Vinh danh nhầm người, lễ trao giải xứ Hàn bị “ném đá” hàng loạt

Yan - 10/10/2015, 16:54

Cả Kim Soo Hyun, Kim Tae Hee cũng bị chê không xứng đáng với giải thưởng được nhận.

Ngày 9/10 vừa qua, lễ trao giải 2015 Korea Drama Awards đã diễn ra với sự tham gia của loạt sao đình đám. Trước đó, hạng mục đề cử với nhiều cái tên “làm mưa làm gió” màn ảnh Hàn thời gian qua khiến khán giả không khỏi mong chờ người sẽ được xướng tên trong đêm trao giải.

Tuy nhiên, lễ trao giải lại nhận về khá nhiều chỉ trích cho việc trao giải không đúng người, đặc biệt ở những hạng mục lớn khiến khán giả và cư dân mạng không khỏi bức xúc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là một trong những lễ trao giải nực cười và ngớ ngẩn nhất từ trước đến giờ.

Đơn cử như trường hợp của Kim Soo Hyun. Anh giành được giải thưởng cao nhất Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai chàng đạo diễn khờ khạo trong Producer. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Kim Soo Hyun được lãnh giải vì cái bóng quá lớn của Do Min Joon và thực tế, Producer không đạt được thành công như mong đợi nếu không muốn nói kịch bản nhàm chán.

Ở hạng mục này, khán giả cho rằng diễn viên gạo cội Yoo Dong Geun hay Ji Sung – người có màn trình diễn nhân vật mang trong người 7 tính cách tuyệt vời trong Kill Me Heal Me, mới xứng đáng được xướng tên.

Tiếp đến là “ngọc nữ” Kim Tae Hee nhận về giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc cho sự trở lại hoành tráng trong Yong Pal. Với những cái tên được đề cử như Hwang Jung Eum, Park Shin HyeJang Nara, diễn xuất của người đẹp 36 tuổi bị chê “non” hơn hẳn. Thêm nữa, việc đoàn làm phim Yong Pal nhận về khá nhiều giải thưởng nhưng Joo Won – người có công lớn nhất trong sự thành công của bộ phim, lại vắng mặt trong tất cả các hạng mục khiến cư dân mạng càng thêm bức xúc.

Không dừng lại ở đó, bên cạnh những tân binh chiếm được tình cảm của khán giả thời gian qua như Sungjae (BTOB), Nam Joo Hyuk,… Chanyeol lại bất ngờ giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhờ vai diễn trong webdrama EXO’s Next Door. Diễn xuất non kém khiến thành viên EXO bị chê không xứng đáng với giải thưởng. “Đừng nói với tôi là Chanyeol thắng giải tân binh nha”, “Chúc mừng nhưng mà diễn xuất của cậu thì…”, “Gì đây? Giải thưởng dựa trên sự nổi tiếng hả?”, “Tôi cũng xem phim ấy nhưng để Chanyeol giành giải thưởng này thì còn lâu nhé!” – một số bình luận đầy bất ngờ và bức xúc của cư dân mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất