Sau scandal "ăn vụng", cuộc sống gia đình Trương Quỳnh Anh - Tim đối lập hoàn toàn với Bình Minh - Anh Thơ

05/01/2018, 17:42

Trương Quỳnh Anh và Tim vướng nghi vấn đã dọn ra sống riêng trong khi vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn tay trong tay hạnh phúc.

Trương Quỳnh Anh - Tim

Đầu tháng 12/2017, những hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận. Việc hai nghệ sĩ người có vợ, kẻ đã có chồng "lén lút ăn vụng" khiến nhiều người tỏ ra tức giận dù phía Bình Minh ra sức phủ nhận và cho rằng đây là ảnh hậu trường phim. Sau đó, sự việc cũng dần đi vào quên lãng khi cả hai đều tập trung cho công việc riêng.

Ảnh nhạy cảm của Tim - Trương Quỳnh Anh.

Sau gần 1 tháng xảy ra scandal, cuộc sống vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim và Bình Minh - Anh Thơ có sự thay đổi đặc biệt.

Dịp đầu năm, Trương Quỳnh Anh đưa con trai - bé Sushi ra Hà Nội, tận hưởng cái lạnh mùa đông. Chuyến đi này không có Tim đi cùng. 

Quỳnh Anh và con trai ra Hà Nội du lịch.

Cách đây ít ngày, đăng status ẩn ý khiến dân tình đặt nghi vấn cặp đôi đã dọn ra sống riêng. "Sáng nay ngủ dậy thấy rõ sắp phải làm quen với một cuộc sống mới, một cuộc sống mà gần 7 năm nay không quen với nó nhưng mình nghĩ rồi mình cũng sẽ vượt qua và quen với nó thôi. Công việc à, đúng rồi! Lao vào nó thôi thì sẽ hết ngày hết giờ mà suy nghĩ mà buồn phiền", Tim viết.

Đáng chú ý, Trương Quỳnh Anh cũng đăng tải một chia sẻ ẩn ý trên Facebook. "Xin cho con thêm sức mạnh..." - cô viết. Điều này càng khiến các "thánh soi" khẳng định, cặp đôi đã đường ai nấy đi, vấn đề công khai chỉ là thời gian.

Tim lại đăng status ám chỉ chuyện ra ở riêng.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã nhiều lần vướng phải nghi vấn chia tay. Cả hai từng bị tung tin đồn đã ly hôn và quyền nuôi con thuộc về Tim. Tuy nhiên, đáp lại những bằng chứng được tung ra, cặp đôi vẫn vui vẻ sánh đôi và luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Anh Thơ - Bình Minh

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ hạnh phúc đón năm mới cùng nhau.

Trong khi cuộc sống Tim - Trương Quỳnh Anh có nhiều đảo lộn thì vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn "dửng dưng" như chưa có gì xảy ra. Khi loạt ảnh của chồng bị tung lên mạng, chính Anh Thơ đã lên tiếng bênh vực chồng và đặt niềm tin ở Bình Minh.

Sau đó, bà xã doanh nhân của Bình Minh liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên chồng như khẳng định chuyện hôn nhân của họ không hề bị ảnh hưởng bởi scandal nhạy cảm hồi cuối năm 2017.

Gia đình Anh Thơ - Bình Minh vui vẻ đi dự sinh nhật của một người bạn.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất