Sau Phạm Hương, Angela Phương Trinh cũng trổ tài hát cải lương

09/05/2016, 11:39

(My Idol) - Mặc dù không quá xuất sắc nhưng giọng hát của "bà mẹ nhí" vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải một video ngắn kèm theo ghi chú: "Cuối tuần học hát cải lương cùng chị nghệ sĩ Tú Sương thật là vui. Đây là bộ môn nghệ thuật mà Trinh cũng rất tò mò được học hỏi. Cả nhà thấy lần đầu Trinh hát cải lương thế nào???".

Angela Phương Trinh diện trang phục quyến rũ hát cải lương.

Cô nàng thể hiện dưới sự hướng dẫn của NSƯT Tú Sương.

Trong video, Angela Phương Trinh diện một chiếc váy yếm màu trắng hờ hững kèm theo áo khoác ren mỏng cùng màu bên ngoài trông vô cùng xinh đẹp. "Bà mẹ nhí" không ngần ngại thể hiện một ca khúc của NSƯT Tú Sương. Mặc dù giọng hát còn khá non yếu và chưa thể hiện được hết nét đặc trưng của cải lương song Angela Phương Trinh vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi của người hâm mộ. Không quá để ý nhiều tới giọng hát, đa phần mọi người đều giành lời khen ngợi cho nữ diễn viên nổi tiếng bởi sự cố gắng, nét đáng yêu của mình. Sau Phạm Hương, Angela Phương Trinh là người đẹp hiếm hoi dám học tập, thể hiện những ca khúc của bộ môn nghệ thuật dân tộc này.

Video Angela Phương Trinh hát cải lương.

Người hâm mộ gửi lời khen ngợi tới "bà mẹ nhí".

Từng được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt với rất nhiều scandal tai tiếng, song Angela Phương Trinh đang dần thay đổi và được nhiều người yêu mến bởi hình ảnh đẹp của mình. Không còn chiêu trò, thị phi, nữ diễn viên đang hướng tới hình ảnh thanh lịch, thời thượng kèm theo những hoạt động nghệ thuật chân chính, đúng nghĩa. Hiện tại, cô nàng đang gấp rút chuẩn bị để tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 tới đây tại Pháp. Người hâm mộ kỳ vọng bà mẹ nhí sẽ làm nên chuyện tại thảm đỏ danh giá thế giới.

Những hình ảnh đẹp mới nhất của Angela Phương Trinh.

Tú Chính

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất