Thanh Thúy, Angela Phương Trinh được mời tham dự Liên hoan phim Cannes

Kênh 14 - 12/04/2016, 10:56

Angela Phương Trinh cùng "đàn chị" Thanh Thúy sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp.

Có thể nói, lần này trở lại màn ảnh rộng với Taxi, Em Tên Gì? là một thành công của Angela Phương Trinh. Bộ phim nhận được phản hồi khá tích cực và mới đây còn được lựa chọn chiếu ở Tuần lễ phim Việt Nam tại Cộng hòa Séc. Đặc biệt, Angela Phương Trinh và nhà sản xuất Thanh Thúy còn nhận được lời mời tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp vào tháng 5 sắp tới.

 - Ảnh 1.

 

Angela Phương Trinh cho biết, sau một năm dành thời gian học ngoại ngữ, đây là cơ hội để "bà mẹ nhí" trau dồi kiến thức và luyện kỹ năng giao tiếp. Cô khá hồi hộp khi lần đầu được tham dự Liên hoan phim quốc tế: "Đây là lần đầu tiên Trinh đến Pháp tham dự một sự kiện điện ảnh lớn như thế nên cảm thấy rất hào hứng. Mấy ngày vừa qua Trinh đã nhờ thầy dạy ngoại ngữ tăng tiết để có thể tự tin giao tiếp hơn. Tuy nhiên điều Trinh lo lắng nhất là về trang phục, đang phân vân lựa chọn các thiết kế để xuất hiện sao cho phù hợp và ấn tượng".

 - Ảnh 2.

 

Giám đốc sản xuất Thanh Thúy chia sẻ: "Thúy rất bất ngờ khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Đóng vai trò nhà sản xuất, trong suốt quá trình thực hiện dự án phải trải qua nhiều gian khó. Tuy nhiên khi đứa con tinh thần ra rạp, được khán giả đón nhận nồng nhiệt thì bao nhiêu cơ cực như tan biến hết. Đặc biệt tác phẩm còn tạo được tiếng vang ở làng giải trí quốc tế, đó là một vinh dự rất lớn của ê-kíp. Trong chuyến đi lần này, đoàn phim cũng sẽ mang Taxi, Em Tên Gì? đến CH Séc công chiếu để bà con kiều bào được dịp thưởng thức".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 Thanh Thúy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất