Phim mới của Woody Allen khai mạc LHP Cannes 2016

Zing - 29/03/2016, 17:58

Bộ phim “Café Society”, với sự tham gia của hai ngôi sao Kristen Stewart và Jesse Eisenberg, lãnh trách nhiệm khai mạc sự kiện điện ảnh hàng đầu châu Âu năm nay.

Ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 69 mới thông báo chọn Café Society làm tác phẩm khai màn sự kiện. Tuy nhiên, phim sẽ không tham gia tranh giải Cành cọ vàng danh giá.

Phim moi cua Woody Allen khai mac LHP Cannes 2016 hinh anh 1
Đạo diễn Woody Allen cùng hai ngôi sao Kristen Stewart và Jesse Eisenberg trên phim trường Café Society. Ảnh: Amazon

Café Society là tác phẩm mới nhất đến từ đạo diễn lừng danh Woody Allen. Chuyện phim là cuộc tình giữa một đôi trẻ, do Kristen Stewart và Jesse Eisenberg thể hiện, vào thập niên 1930. Cụ thể, nhân vật của Eisenberg là một chàng trai đặt chân tới Hollywood với hy vọng tìm được công việc trong ngành điện ảnh vốn đang trong thời kỳ “Kỷ nguyên vàng”.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, các ngôi sao Blake Lively, Parker Posey và Steve Carell cũng tham gia diễn xuất trong phim.

Đây là tác phẩm thứ 14 trong sự nghiệp của Woody Allen được trình chiếu tại Cannes. Tuy nhiên, chưa có một bộ phim nào trong số đó tranh giải Cành cọ vàng. Gần đây nhất, ông mang Irrational Man đến sự kiện năm 2015.

Phim moi cua Woody Allen khai mac LHP Cannes 2016 hinh anh 2
Đây là tác phẩm thứ 14 của Woody Allen có mặt tại Cannes. Tuy nhiên, phim không tranh giải Cành cọ vàng. Ảnh: Amazon

Jesse Eisenberg cũng có mặt tại Cannes 2015 khi anh tham gia bộ phim Louder Than Bombs của đạo diễn Joachim Trier. Anh mới xuất hiện ở siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice trong vai phản diện Lex Luthor.

Tuy nổi tiếng nhờ loạt phim giải trí The Twilight Series, nhưng Kristen Stewart vốn là một gương mặt quen tại Cannes. Năm 2014, cô gây tiếng vang khi góp mặt trong bộ phim Clouds of Sils Maria của Olivier Assayas. Sau đó, mỹ nhân thắng giải Cesar, giải thưởng tương đương Oscar của điện ảnh Pháp, chính nhờ tác phẩm này.

Toàn bộ danh sách các tác phẩm tham dự liên hoan phim Cannes 2016 sẽ được ban tổ chức công bố vào ngày 14/4.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất