Sau khi rò rỉ ảnh hậu trường, quản lý Bùi Tiến Dũng vẫn công khai làm điều này với Bảo Anh

Afamily - 09/04/2018, 04:09

Giữa lúc tin đồn tình ái với Bùi Tiến Dũng vừa lắng xuống, Bảo Anh lại tiếp tục hẹn hò với quản lý của thủ thành U23 Việt Nam.

 

Thông tin Bảo Anh và thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng bí mật hẹn hò rộ lên vào cuối tuần trước, xuất phát từ clip Bảo Anh đi chơi với quản lý của Bùi Tiến Dũng. Sau 1 tuần cư dân mạng không tìm ra thêm bằng chứng xác đáng ngoại trừ việc hai người thực sự có làm việc chung trong một hợp đồng quảng cáo, tin đồn này đã dần lắng xuống.

Tuy nhiên vào đêm qua, quản lý của Bùi Tiến Dũng lại đăng tải một bức hình chụp cùng Bảo Anh lên trang cá nhân, với nội dung hẹn hò. " Mai gặp nhé, ông bạn của tôi" , người này viết.

 - Ảnh 1.

 

Một đoạn trò chuyện khác trên trang cá nhân của Bảo Anh cũng cho thấy cả hai có hẹn với nhau vào ngày hôm nay. Bảo Anh còn đề nghị sẽ đưa quản lý của Bùi Tiến Dũng đi cắt tóc nếu bạn muốn.

 - Ảnh 2.

 

Sau ồn ào tình ái xảy ra, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đã ngừng tương tác trên mạng xã hội. Tuy vậy cô và quản lý của thủ thành U23 Việt Nam vẫn thường xuyên dành cho nhau những nút "yêu thích" trong trang cá nhân. Có thể thấy mối quan hệ giữa hai người khá thân thiết, gắn bó.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất