Giữa ồn ào Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu vẫn hô to: "Bảo Anh, anh nhớ em!"

Afamily - 05/04/2018, 04:08

Hồ Quang Hiếu gây bất ngờ cho số đông khán giả vì hô to: "Bảo Anh, anh nhớ em" khi tham gia một talkshow trực tuyến.

 

Công khai yêu đương chưa được bao lâu, cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh đã chia ly đôi ngả vì lý do không hợp tính cách. Trong lúc dư luận còn tiếc nuối cho mối tình "trai tài gái sắc" này thì Bảo Anh đã gây hoang mang khi vướng vào tin đồn yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Giữa ồn ào Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu vẫn hô to: Bảo Anh, anh nhớ em! - Ảnh 1.

Hồ Quang Hiếu và Gil Lê.

Dường như không màng quan tâm đến chuyện Bảo Anh hẹn hò ai, Hồ Quang Hiếu vẫn vô tư nói về tình cũ khi tham gia một talkshow trực tuyến. Trong lúc trò chuyện cùng MC Gil Lê, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ nhiều thông tin trong mối quan hệ của anh với Bảo Anh.

Giữa ồn ào Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu vẫn hô to: Bảo Anh, anh nhớ em! - Ảnh 2.

 

Khi thực hiện thử thách mang tên Say Yes, Say No, Hồ Quang Hiếu - Gil Lê đã thách đố lẫn nhau. Luật chơi là khi người thách đố hỏi bất cứ câu nào, người còn lại cũng phải trả lời Yes. Nếu nói No thì người chơi sẽ thua cuộc. Và phần cao trào của màn thách đố đã diễn ra khi Hồ Qang Hiếu "thách" Gil Lê phải la lớn: "Gil yêu Miu Lê". Ngay sau đó, Gil đã "trả thù" khách mời của mình bằng cách yêu cầu Hồ Quang Hiếu phải nói thật to lên rằng: "Bảo Anh ơi, anh nhớ em nhiều lắm". Dù là trong khuôn khổ talkshow nhưng cách Hồ Quang Hiếu hô to: "Nhớ Bảo Anh" vẫn làm khán giả bất ngờ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hồ Quang Hiếu tiết lộ rằng anh có sở thích đọc truyện tranh. Ngay từ khi còn bé, Hồ Quang Hiếu đã sưu tầm khá nhiều truyện tranh và xem đó như kho báu của mình. Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng bật mí là trong thời gian tới, anh sẽ phát hành 2 cuốn tự truyện. Việc viết tự truyện với Hồ Quang Hiếu có ý nghĩa như một cuốn album giúp anh lưu lại những thăng trầm, sóng gió của cuộc đời mình.

Giữa ồn ào Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu vẫn hô to: Bảo Anh, anh nhớ em! - Ảnh 3.

 

Trước đó không lâu, trong khuôn khổ chương trình truyền hình Chuyện tối nay với Thành , Bảo Anh đã chia sẻ rằng cô có quan điểm về tình yêu rất rõ ràng. Khi yêu, Bảo Anh không chấp nhận bất cứ mối quan hệ nào gọi là "em gái", "chị gái" đối với người yêu của mình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất