Bảo Anh bị phát hiện có mặt tại Hà Nội ngay sau khi Bùi Tiến Dũng về nước, quản lý từ chối bình luận về mọi thông tin

Afamily - 30/03/2018, 06:54

Cộng đồng mạng lại tìm thêm những bằng chứng củng cố tin đồn hẹn hò giữa Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng trong khi quản lý của nữ ca sĩ từ chối bình luận.

 

Thông tin Bảo Anh hẹn hò thủ thành U23 Việt Nam tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội. Cư dân mạng lại phát hiện ra những bằng chứng trùng hợp củng cố thêm tin đồn nói trên.

Theo đó, Bảo Anh được phát hiện ra Hà Nội vào ngày 29/3, đúng ngày Bùi Tiến Dũng về nước cùng đội tuyển sau trận đấu với Jordan. Ngày 28/3, cô vẫn đang ở TP.HCM. Trong khi đó, nữ ca sĩ không có event hay show diễn nào tại Hà Nội vào hôm qua.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Bảo Anh ra Hà Nội để... đi chơi với quản lý của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Quang Hải?

Thay vào đó, Bảo Anh ra Hà Nội chỉ để... đi cà phê cùng quản lý của Bùi Tiến Dũng và Nhật Lê - bạn gái của Nguyễn Quang Hải. Cư dân mạng cho rằng đây hoàn toàn không phải một cuộc gặp gỡ mang tính chất công việc hay kết hợp cùng công việc. Sự xuất hiện của cô bên cạnh Nhật Lê cũng là một dấu hiệu để fan suy đoán: có thể nữ ca sĩ đã gia nhập vào "hội bạn gái" của "hội bạn thân" U23 Việt Nam bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và Nguyễn Quang Hải.

Dòng trạng thái mà Bảo Anh đăng lên trang cá nhân vào chiều qua cũng đầy ẩn dụ. Cô viết: " Mém đổ cà phê vào hũ đường/ Cứ tưởng ấy là chuyện bình thường/ Mà giờ nghĩ lại thấy thương thương/ Cái chuyện cà phê đi với đường ."

 - Ảnh 3.

Bức ảnh minh họa cho bài thơ về cà phê và đường mà Bảo Anh đăng chiều qua.

Rất nhiều fan tỏ ra thắc mắc khi không giải nghĩa được "bài thơ con cóc" mà Bảo Anh viết. Nhưng có thể cảm nhận được dễ dàng tâm trạng vui vẻ, phấn chấn của giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Một nguồn tin đang lan truyền trên mạng xã hội dẫn lời một chuyên gia trang điểm thân thiết của Bảo Anh cho hay, nữ ca sĩ và thủ thành Bùi Tiến Dũng quen nhau khi cùng chụp hình quảng cáo cho một nhãn hàng. Cả hai đã nhanh chóng phát triển mối quan hệ từ công việc qua tình bạn và lên tình yêu. Nếu thông tin này là thật thì showbiz chuẩn bị có thêm một cặp đôi Vic - Beck hot nhất Việt Nam.

Liên hệ với Bảo Anh, nữ ca sĩ không bắt máy. Trong khi đó quản lý của Bảo Anh từ chối bình luận về mọi thông tin. "Phía Bảo Anh sẽ không trả lời bất kì câu hỏi nào về vấn đề này", người này cho hay.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất