Bảo Anh là sao nữ duy nhất Bùi Tiến Dũng follow trên Instagram

Kênh 14 - 30/03/2018, 01:14

Bùi Tiến Dũng đã follow và thường xuyên "thả tim" ảnh của Bảo Anh trên Instagram - điều này khó lòng qua mặt được các fan của 2 người!

Nghi án hẹn hò của chàng "crush quốc dân" Bùi Tiến Dũng và ca sĩ Bảo Anh là tin tức gây chấn động nhất ngày hôm nay. 

 - Ảnh 1.

Bảo Anh thân thiết với quản lí của Bùi Tiến Dũng

Theo một vài nguồn tin, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Những hình ảnh được đăng tải gần đây trên trang cá nhân của quản lí Bùi Tiến Dũng cũng cho thấy Bảo Anh đã đi chơi và khá thân thiết với hội bạn gái các cầu thủ U23. 

 - Ảnh 2.

Bùi Tiến Dũng chỉ follow 93 người là anh em, bạn bè trên Instagram

 - Ảnh 3.

"Crush quốc dân" mới đây đã follow Bảo Anh

Mới đây nhất, nhiều người đã phát hiện ra Bùi Tiến Dũng đã follow Bảo Anh trên Instagram. Thủ môn của đội tuyển U23 chỉ follow 93 người chủ yếu là anh em, bạn bè thân thiết. Trước đây, Bùi Tiến Dũng chỉ follow duy nhất một người đẹp của showbiz là Minh Tú nhưng sau đó đã... unfollow

Không chỉ follow, chàng thủ môn điển trai còn thả tim một số hình ảnh của Bảo Anh. Hành động này có thể cho thấy dù có hẹn hò hay không thì Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh cũng đã có sự thân thiết nhất định. 

 - Ảnh 4.

Tiến Dũng và người bạn thân của mình - cầu thủ Hà Đức Chinh "thả tim" hình ảnh của Bảo Anh

Trước đây, thủ môn điển trai của đội tuyển U23 cũng từng "thả thính" hai người đẹp khác của showbiz là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh.

Theo Mei June/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất