Tiến Dũng (The Men) đã kết hôn và có con 11 tháng tuổi

Tiin - 06/03/2018, 11:40

Bạn gái Tiến Dũng (The Men) đã chính thức xác nhận hai người đã đi đăng kí kết hôn và có con 11 tháng tuổi.

 

Được biết đến với giọng hát trầm ấm và ngoại hình điển trai, Tiến Dũng (The Men) là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Sau những lùm xùm tình cảm với nữ ca sĩ Hải Băng, nam ca sĩ trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Cho dù công khai bạn gái từ năm 2016, tuy nhiên cả hai ít chia sẻ những hình ảnh chung với nhau khiến người hâm mộ còn tưởng họ đã đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, mới gần đây, bạn gái Tiến Dũng - Trang Linh đã chia sẻ hình ảnh của con gái cưng lên trang cá nhân. Cô cũng khẳng định đây là con của mình và nam ca sĩ, đồng thời cả hai đã đi đăng kí kết hôn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Được biết, 'trái ngọt' của cả hai đã tròn 11 tháng tuổi.

'Con yên tâm! Mẹ sẽ cố gắng nhiều thật nhiều, không ngại khó, ngại khổ đâu. Sẽ cố gắng gấp trăm lần, ngàn lần lúc trước. Mẹ sao cũng được nhưng Milk của mẹ là phải vui vẻ, phải hạnh phúc, đặc biệt phải ngoan và phải trở thành người có nghị lực, đàng hoàng và ngay thẳng nha con.

Mẹ ghét những người lươn lẹo, dựa dẫm, không làm mà muốn hưởng lắm nên con của mẹ không như vậy là đủ. Mẹ chẳng cần con phải giàu có, giỏi giang xuất chúng gì đâu. Nghe rõ lời mami dặn con chưa? Thôi làm nốt việc rồi đi ngủ, mai lại tiếp tục chiến đấu. Thương con!'- Trang Linh nhắn nhủ tới con gái cưng.

 0

 

Trang Linh chia sẻ hình ảnh con gái cưng với Tiến Dũng trên trang cá nhân.

 

Trang Linh chia sẻ hình ảnh con gái cưng với Tiến Dũng trên trang cá nhân.

 2

 

Con gái Tiến Dũng khá là bụ bẫm đáng yêu.

 

Con gái Tiến Dũng khá là bụ bẫm đáng yêu.

Được biết, vợ của Tiến Dũng, tên đầy đủ là Hồ Võ Trang Linh, cô sinh năm 1994. Hiện Trang Linh đang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp tại TP HCM. Có thể thấy đây là một cô gái xinh đẹp và tự chủ về tài chính.

Ngoại hình xinh đẹp của vợ Tiến Dũng.

 Ngoại hình xinh đẹp của vợ Tiến Dũng.

 

Trước khi đến với bến đỗ là Trang Linh, Tiến Dũng là chàng ca sĩ đào hoa. Mối tình với nữ ca sĩ Hải Băng tốn biết bao giấy mực của truyền thông khi cô lên tiếng 'tố' nam ca sĩ phản bội khi hẹn hò với Lan Anh - người được Hải Băng giới thiệu đóng chung trong MV Nếu là anh.

Mối tình tay ba gây ầm ĩ truyền thông của nam ca sĩ đào hoa Tiến Dũng

 Mối tình tay ba gây ầm ĩ truyền thông của nam ca sĩ đào hoa Tiến Dũng

Theo Tiểu Bình/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất