Sau Kay Trần, Onionn chính là nghệ sĩ tiếp theo xác nhận về 'mái nhà chung' M-TP Talent

Tiin - 26/07/2020, 23:04

Vậy là thành viên thứ hai cũng được xác nhận gia nhập "lò đào tạo nhân tài" của Sơn Tùng M-TP.

Sau khi Kay Trần được tiết lộ là nam nghệ sĩ đầu tiên gia nhập M-TP Talent - một chi nhánh của M-TP Entertainment thì mới đây, Onionn cũng được xác nhận là nghệ sĩ tiếp theo đầu quân cho 'lò đào tạo nhân tài' này. Theo những thông tin mà trang chính thức M-TP Talent đăng tải, Onionn sẽ hoạt động với tư cách là nhà sản xuất âm nhạc (producer) và kèm theo đó là dòng 'Exclusive Artist of M-TP Talent' (Nghệ sĩ độc quyền của M-TP Talent).

Sau Kay Trần, Onionn chính là nghệ sĩ tiếp theo xác nhận về 'mái nhà chung' M-TP Talent 0

Ngay khi danh tính nhà sản xuất âm nhạc được công bố, đông đảo khán giả khá bất ngờ nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng Onionn là một nhân vật khá quen mặt tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Đặc biệt, anh từng tham gia sản xuất bản hit Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP, vì vậy, không quá khó hiểu vì sao Onionn được giọng ca Có chắc yêu là đây lựa chọn đầu quân cho công ty của mình.

Đặc biệt, anh từng tham gia sản xuất bản hit Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP, vì vậy, không quá khó hiểu vì sao Onionn được giọng ca Có chắc yêu là đây lựa chọn đầu quân cho công ty của mình.

Onionn có tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, sinh năm 1993, anh được biết đến là một trong những nhà sản xuất âm nhạc trẻ đầy triển vọng. Ngoài Sơn Tùng M-TP, nam producer từng hợp tác với những ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Yến Trang, Rhymastic và tham gia chương trình The Remix.

Sau Kay Trần, Onionn chính là nghệ sĩ tiếp theo xác nhận về 'mái nhà chung' M-TP Talent 2

Theo dân mạng, lựa chọn Onionn về với M-TP Talent là một trong những quyết định sáng suốt của Sơn Tùng M-TP. Với dàn trai vừa tài giỏi lại còn 'đẹp mã' thế này, khán giả tin rằng công ty đào tạo nhân tài M-TP Talent sẽ thực sự tạo ra những 'cú hích' cho âm nhạc Việt Nam.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất