Sau Gong Yoo, biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” đánh tiếng mời Lee Dong Wook, Kim Go Eun

Kênh 14 - 27/05/2016, 14:56

Dự án “Goblin” của biên kịch vàng Kim Eun Sook đang được Kim Go Eun, Lee Dong Wook cân nhắc sau khi Gong Yoo gật đầu nhận lời mời tham dự.

Đại diện của nữ diễn viên Kim Go Eun đã xác nhận nữ diễn viên đang cân nhắc kịch bản Goblin (tên tạm thời) của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Ngoài ra, cũng có tin PD Lee Eun Bok người cùng hợp tác với Kim Eun Sook dựng lên siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời sẽ tham gia vào dự án này của đài tvN.

Sau Gong Yoo, biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” đánh tiếng mời Lee Dong Wook, Kim Go Eun - Ảnh 1.

 

Goblin kể về một con yêu tinh cần một cô dâu loài người để chấm dứt cuộc sống bất tử của mình và một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Do định mệnh hoặc do lời nguyền mà họ gặp nhau và sống chung. Bộ phim sẽ kể cuộc sống thường ngày của những kẻ đưa tiễn linh hồn của người chết.

Biên kịch Kim Eun Sook nổi tiếng với các bộ phim như Hậu Duệ Mặt Trời, Phẩm Chất Quý Ông, Người Thừa Kế, Khu Vườn Bí Mật, Người Tình Paris. Các tác phẩm của bà đều giúp các diễn viên của mình tỏa sáng và có được sự đón nhận đông đảo.

Sau Gong Yoo, biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” đánh tiếng mời Lee Dong Wook, Kim Go Eun - Ảnh 2.

 

Với Gong Yoo (Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Train To BuSan), đây sẽ là dự án truyền hình đầu tiên của anh sau 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Kim Go Eun nổi tiếng khó tính với các tác phẩm truyền hình, nếu thuận lợi đây sẽ là bộ phim truyền hình thứ hai của cô.

Bên cạnh đó, vào hôm nay ngày 27/5, đại diện của tài tử Lee Dong Wook cũng thông báo rằng nam diễn viên đang xem xét việc tham gia vào bộ phim này. Công ty quản lý của Lee Dong Wook, King Kong Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đề nghị từ đội ngũ sản xuất, quá trình thương thảo đang diễn biến thuận lợi". Nếu chấp nhận lời mời đóng Goblin, nhiều khả năng Lee Dong Wook sẽ vào vai Thần Chết. Đây là nhân vật có quan hệ mật thiết với vai diễn Yêu tinh của Gong Yoo trong phim.

Sau Gong Yoo, biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” đánh tiếng mời Lee Dong Wook, Kim Go Eun - Ảnh 3.

Lee Dong Wook

Phim dự kiến lên sóng vào tháng 11/2016.

(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất