Sau 17 năm, đoạn phim trong "Phía trước là bầu trời" bỗng được truyền tay điên đảo vì một câu nói

Tiin - 26/04/2018, 06:41

Trích đoạn ngắn từ bộ phim "Phía trước là bầu trời" phát sóng năm 2001 bỗng nhiên "gây sốt" trở lại với đoạn thoại thú vị của một cô gái và người phụ nữ khiến dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua.

 

Với tốc độ lan truyền chóng mặt của mạng xã hội, chỉ một câu nói thôi cũng đủ làm nên 'xu hướng'. Hay thậm chí, có những chuyện đã diễn ra cách đây rất lâu rồi cũng đột nhiên được 'đào mộ' lại và chia sẻ rầm rộ trên facebook. Cuộc trò chuyện 'bá đạo' của hai nhân vật trong phim truyền hình 'Phía trước là bầu trời' cũng đã 'gây sốt' theo cách như vậy.

Nội dung câu chuyện xoay quanh việc người phụ nữ bán hàng rong đang giới thiệu con trai mình cho cô gái trẻ. Khi cô gái đang ngồi mua hàng thì người phụ nữ mở lời: 'Kể ra mày mà làm con dâu cô thì cô đỡ vất'. Nghe thấy thế, cô gái cũng đang trong độ tuổi gả chồng liền chú ý và vui vẻ hỏi khéo lại: 'Con trai cô làm nghề gì? Chắc đẹp trai lắm, nhìn cô xinh thế này cơ mà'.

Đây là vẻ mặt háo hức khi được giới thiệu cho trai đẹp

 Đây là vẻ mặt háo hức khi được giới thiệu cho trai đẹp

 

Thấy cô nàng cũng quan tâm, người mẹ bán hàng rong tiếp tục 'quảng cáo' cho con trai: 'Con giai cô á. Hơi đẹp trai đấy. Tuần sau là nó về hẳn!'.

Nghe đến đây, không những cô gái mà rất nhiều người khác theo dõi câu chuyện sẽ nghĩ: chắc con trai cô này phải là người hoàn hảo lắm đây, vừa có sắc vừa có tài. Nhất là khi cô bán hàng nói 'tuần sau nó về hẳn' thì ai cũng đoán cậu này có lẽ đang đi học hoặc đi làm việc ở nơi xa. Cô gái tò mò: 'Anh ấy đi nước ngoài về ạ?'

Lại còn 'ở xa' sắp về nữa chứ, bảo sao không hào hức cho được!

 Lại còn 'ở xa' sắp về nữa chứ, bảo sao không hào hức cho được!

 

Và đến đây, phần thú vị nhất của cuộc nói chuyện đã được hé lộ. 'Hết đợt cai nghiện. Trại đông quá, nên cho nó về. Nếu lên cơn, lại đi tiếp', cô hàng rong nói tiếp. 

Không chỉ cô gái trẻ mà bao nhiêu người cũng bị 'vỡ mộng' sau khi sự thật được tiết lộ. Khác xa với hình ảnh chàng trai đẹp, có học thức mà cô gái tưởng tượng trong đầu, con trai của cô bán hàng rong lại là kẻ nghiện ngập, và nơi mà anh ta đang chuẩn bị từ đó về không phải là nước ngoài mà là trại cai nghiện. 

Chẳng hiểu vì sao mà dân mạng lại tìm thấy đoạn phim thú vị này, nhưng ngay sau khi được phát hiện ra, nó đã trở thành chủ đề 'hot' nhất trên facebook những ngày qua. Tình huống vừa bất ngờ, vừa 'phũ' này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười và để lại nhiều bình luận.

Bạn P.H hài hước viết: 'Từ giờ, các cô nàng đừng thấy ai giới thiệu trai đẹp là tươm tướp lên nhé. Cẩn thận lại vớ phải anh đang 'tu nghiệp' trong trại cai nghiện thì chết dở'.

Thành viên N.A bình luận: 'Hóa ra phim Việt Nam thì hồi xưa đã thú vị thế này rồi. Giờ mà tìm lại chắc cũng không ít những tình tiết gây cười thế này đâu!'.

Theo Trinh Trinh/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất