Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the"

24h - 24/04/2016, 16:55

Thực tế của những cảnh này không hề đẹp và lãng mạn như trên màn ảnh.

 

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 1

Cảnh của Minh Hằng và Quý Bình trong "Bao giờ có yêu nhau".

Mới đây, cảnh nóng của Minh Hằng và Quý Bình được ê kíp phim Bao giờ có yêu nhau tiết lộ. Ngay lập tức, trên nhiều diễn đàn phim ảnh, fan của Minh Hằng tỏ ra bất ngờ và háo hức chờ ngày phim ra mắt.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tò mò quá trình đóng cảnh nóng này của Minh Hằng. Theo nhà sản xuất, để có được những thước phim đẹp như mơ trên phim, cặp đôi Minh Hằng và Quý Bình đã rất vất vả khi thực hiện cảnh này.

Cảnh quay phải thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần, đến nỗi cặp diễn viên chính "mất cảm xúc" nhưng vì lo ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim nên cả hai phải cố gắng rất nhiều. Ngoài ra, cặp đôi còn được sự hỗ trợ của vợ chồng Dustin Nguyễn hướng dẫn đóng cảnh ôm hôn như nào cho hiệu quả nhất.

Trước đó, có nhiều diễn viên Việt đã phải "dở khóc dở cười" khi diễn cảnh cảnh "phòng the" này.

Dustin Nguyễn 

Dustin Nguyễn từng tiết lộ hậu trường “cảnh nóng” của mình với Đỗ Hải Yến trong Cánh đồng bất tận. 

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 2

Theo đó cảnh nóng được quay trong một căn lều nhỏ giữa cánh đồng, rất đẹp và chắc chắn khán giả phim sẽ xem phim sẽ thấy ấn tượng. Tuy nhiên, anh và Yến cảm thấy vất vả và khổ sở.

Bối cảnh là buổi chiều tối và là thời điểm tập kích đông đúc nhất của muỗi rừng. Vì vậy cả hai đã phải hoàn thành thật nhanh cảnh quay để không phải tiếp tục…sưu tập sẹo trên người vì muỗi.

Trương Ngọc Ánh

Trong bộ phim Hương Ga, khi đóng cảnh nóng, Trương Ngọc Ánh phải quay trong tư thế quỳ, mỗi lần cắt cảnh cô lại bị chuột rút vì… gồng quá lâu. Không những thế, hai diễn viên còn phải… nhúc nhích lên xuống theo nhịp 1,2,3 sao cho cơ thể hai người ăn ý như thật.

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 3

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong "Hương Ga".

Với cảnh “yêu" trong Áo lụa Hà Đông, Trương Ngọc Ánh cùng ê-kip làm phim phải quay trong 3 đêm. “Tôi cảm thấy thực sự khổ sở với cảnh này vì nó không hề nóng mà ngược lại rất lạnh”, Trương Ngọc Anh chia sẻ. Dưới tiết trời rét và phải quay cảnh trong đêm cùng mưa giả.

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 4

Cảnh trong Áo lụa Hà Đông.

Bà mẹ một con và nghệ sĩ Quốc Khánh phải tập động tác chân cọ vào nhau như thế nào, đùi để ra sao, tay đặt như thế nào. Cả hai đều lạnh cóng nhưng vẫn phải làm cho nhuần nhuyễn với từng góc quay. Nữ diễn viên sau đó chỉ biết kêu trời vì đóng cảnh nóng mà lại quá lạnh như vậy.

Diễm My 9X 

Cảnh nóng của Diễm My và Phạm Anh Khoa trong Mỹ nhân kế diễn ra trên một ngọn đồi ở Cam Ranh. Người đẹp phải nằm trên mặt đất đầy đá răm, dù đã lót một lớp vải nhưng vẫn khá đau đớn.

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 5

Bên trên, cơ thể săn chắc của Phạm Anh Khoa đè xuống nên Diễm My đã bị bầm dập cơ thể. Vì là phim 3D nên dàn dựng cảnh quay rất kỹ, lại quay đi quay lại nhiều lần nên cả hai luôn phải “tái lập” tư thế đó suốt từ 6h chiều tới 4h sáng mới xong nên xong cảnh quay.

Hơn nữa, trước mỗi cảnh quay, cả hai đều được xịt nước vào người tạo hiệu ứng cho cảnh nóng. Diễm My chia sẻ điều đó rất khó chịu và cô vẫn còn bị ám ảnh tới tận bây giờ.

Không những vậy, trước khi quay cả hai phải cùng ngồi xem phim nóng và tập các tư thế làm tình để có thêm kinh nghiệm.

Hồ Vĩnh Khoa

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 6

Trong Hot boy nổi loạn, Hồ Vĩnh Khoa phải đóng cảnh nóng cùng Lương Mạnh Hải. Anh chia sẻ rất khó khăn để thực hiện cảnh khóa môi, anh đã phải nhắm mắt và nghĩ đang hôn một cô gái và quay 4 – 5 lần mới thành công. Hai người còn phải đóng cảnh nóng trong phòng điều hòa, lạnh co rúm cả người.

Nguyên Vũ

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 7

Khi anh thực hiện những cảnh giường chiếu trong Về quê với nữ diễn viên Thảo Ngân, đèn cao áp của đoàn phim như lò sưởi chiếu thẳng vào anh và Thảo Ngân khiến cả hai toát mồ hôi hột.

Ngoài ra, ống kính chĩa thẳng vào người, người trong đoàn phim đứng bên ngoài rất đông, tiếng xì xầm liên tục khiến anh và bạn diễn nhiều lúc bị khớp. Cả hai còn phải quay đi quay lại nhiều lần. Đạo diễn luôn yêu cầu diễn sao cho thật nhất giống nhất mới thôi.

Ngân Khánh

Khi yêu đừng quay đầu lại, nữ diễn viên có một đoạn diễn nóng bỏng với Thanh Thức. Tuy nhiên cô từng chia sẻ: “Bản thân tôi cảm thấy rất ngượng và áp lực nên luôn thúc ép đạo diễn phải quay nhanh”.

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 8

Gần đây nữ diễn viên tham gia bộ phim Bước khẽ tới hạnh phúc cùng Quách Ngọc Ngoan, Ngân Khánh cũng rất e dè với cảnh nóng. Cô khẳng định bản thân không đủ tự tin để cởi trước ống kính máy quay và thực hiện cảnh giường chiếu.

Nếu bây giờ, nhận được lời mời một vai diễn như thế, tôi sẽ từ chối. Hoặc có nhận lời, tôi sẽ đòi hỏi đạo diễn có người đóng thế những cảnh phải khoe thân”, Ngân Khánh tâm sự.

Trần Bảo Sơn

Trong số 7 bộ phim mà anh tham gia, có đến 5 phim Trần Bảo Sơn đóng cảnh giường chiếu với 5 nữ diễn viên xinh đẹp, như Ngôi nhà trong hẻm với Ngô Thanh vân, Giao lộ định mệnh với Vũ Thu Phương, Đập cánh giữa không trung với Thùy Anh, Đoạt hồn với Nhung Kate và mới đây là phim Quyên cùng với Vũ Ngọc Anh.

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 9

Trần Bảo Sơn trong phim Giao lộ định mệnh với Vũ Thu Phương.

Trần Bảo Sơn tiết lộ những cảnh quay này thường mất rất nhiều thời gian, có khi gần 5-6 tiếng để bố trí máy quay, ánh sáng... "Thực ra việc khỏa thân hay đóng cảnh nóng không vui lắm đâu mà trái lại rất vất vả", ông bố một con tâm sự.

Trần Bảo Sơn tiết lộ trong phim Quyên, những "cảnh nóng" trong ngôi nhà hoang giữa lúc tuyết rơi dày đặc thực ra lại... nóng đến tháo mồ hôi bởi lẽ những cảnh này được ghi hình tại Đà Lạt và sử dụng tuyết nhân tạo.

Bùi Cường

Một cảnh nóng để đời của “Chí Phèo” Bùi Cường trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy khiến ông đã phải khóc dở mếu dở trên trường quay.

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 10

Cảnh quay đầu tiên, nghệ sỹ Bùi Cường nhìn thấy Thị Nở (cô gái trẻ đóng thế NS Đức Lưu) nằm đó liền lật tung yếm ngắm nghía bộ ngực. Đạo diễn hô “cắt” và mắng, “Chí Phèo không có yêu từ tốn thế đâu”.

Quay lại lần hai, Bùi Cường rút kinh nghiệm, đợi đạo diễn hô bắt đầu mới lật tung yếm Thị Nở rồi lấy hai tay chộp luôn bộ ngực. Thế nhưng cảnh quay chưa ghi hình được bộ ngực Thị Nở khiến Chí Phèo phải diễn lại lần ba.

Thương Tín

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 11

Khi tham gia bộ phim Ám ảnh của đạo diễn Trần Phương, nghệ sĩ Thương Tín phải quay cảnh “khóa môi” nghệ sĩ Lê Khanh. Không may anh lại bị chính nữ đồng nghiệp đạp bay từ bè xuống sông khiến Thương Tin đến giờ vẫn còn ám ảnh với Lê Khanh.

Được biết, khi đó Lê Khanh tuyên bố với đạo diễn không thực hiện cảnh nóng. Tuy nhiên với cảnh nụ hôn giữa hai nhân vật cũng khiến Lê Khanh “hoảng hốt” và phản ứng hơi quá đà với Thương Tín.

Quỳnh Hoa

Cảnh nóng trong Nước 2030 trở thành nỗi cực nhọc đối với nữ diễn viên trẻ Quỳnh Hoa. Đạo diễn muốn canh đúng giờ đó, đợi nước biển dâng lên, kết hợp với ánh sáng đèn tạo ra vẻ lấp lánh trong khuôn hình.

Sao Việt dở khóc dở cười khi đóng cảnh "phòng the" - 12

Thạch Kim Long và Quỳnh  Hoa phải nằm nguyên chờ thủy triều lên đúng đến giờ mới bắt đầu. Nằm chờ dưới ánh đèn nóng bức khiến cả hai ướt sũng mồ hôi nên không cần phải tạo hiệu ứng trên cơ thể. Cực nhất là Minh Long, lúc quay những cảnh nóng khiến anh mệt quá thở hồng hộc. May mắn tình huống đó khớp với yêu cầu của âm thanh nên… một đúp ăn ngay!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất