Sao nam Hoa ngữ khiến khán giả 'tụt cảm xúc' khi đóng cảnh nước mắt: Trần Vỹ Đình, Lý Hiện khóc như cười

Tiin - 24/05/2020, 09:45

Cách diễn cảnh khóc quá khoa trương, thậm chí là quá lố của các sao nam này khiến khán giả "tụt" cảm xúc khi xem.

Trần Vỹ Đình, Lý Hiện, hay Trần Tinh Húc… là những sao nam bị đánh giá là thảm họa diễn xuất khi đóng cảnh khóc. Thậm chí khán giả còn thắc mắc không biết các sao nam này đang cười hay khóc nữa.

Trần Vỹ Đình - Hoạt sắc sinh hương

Được đánh giá là có cả tài năng lẫn ngoại hình nên Trần Vỹ Đình thường được ưu ái giao cho rất nhiều vai chính. Tuy nhiên, khi tham gia vào bộ phim Hoạt sắc sinh hương, nam diễn viên 8x khiến khán giả thất vọng với màn 'khóc như cười' của mình.

Cụ thể, cảnh nhân vật An Dật Trần của Trần Vỹ Đình đã khóc khi Huệ Trần (Thư Sướng) - người mà anh yêu chết đi khiến người xem cảm thấy khó hiểu. Tưởng rằng sẽ là một cảnh đau thấu tâm can, thế nhưng biểu cảm của nhân vật này lại giống như đang cười ngô nghê làm khán giả vô cùng thất vọng.

Sao nam Hoa ngữ khiến khán giả 'tụt cảm xúc' khi đóng cảnh nước mắt: Trần Vỹ Đình, Lý Hiện khóc như cười 0

Lý Hiện - Cá mực hầm mật

Mùa hè năm 2019, Lý Hiện và Dương Tử từng gây bão màn ảnh nhỏ với bộ phim Cá mực hầm mật. Diễn xuất của Lý Hiện trong bộ phim này được khán giả đánh giá rất cao. Tuy nhiên, trong những phân cảnh đau khổ, dằn vặt nam diễn viên vẫn bị lúng túng.

Trong một cảnh khóc của Lý Hiện trong Cá mực hầm mật, khán giả đã không thể nhịn được cười vì quá hài hước. Cảnh khóc này chẳng đem đến cảm giác bi thương mà giống như đang chọc cười người xem vậy.

Sao nam Hoa ngữ khiến khán giả 'tụt cảm xúc' khi đóng cảnh nước mắt: Trần Vỹ Đình, Lý Hiện khóc như cười 1

Trần Tinh Húc - Đông cung

Không ai có thể phủ nhận được rằng Trần Tinh Húc đã rất thành công với vai Lý Thừa Ngân trong Đông cung. Thế nhưng, dù được khen ngợi hết lời, Trần Tinh Húc vẫn khiến khán giả thất vọng vì cảnh khóc chẳng có tí cảm xúc nào của mình.

Trong cảnh quay, Cố Tiểu Ngũ bị Tiểu Phong truy vấn vì đã giết ông ngoại cô, biểu cảm mếu máo của Trần Tinh Húc được nhận xét là chưa thể hiện được nội tâm nhân vật. Người xem chỉ cảm nhận được rằng nam diễn viên giống như đứa trẻ mếu máo khi bị mắng do làm sai vậy.

Sao nam Hoa ngữ khiến khán giả 'tụt cảm xúc' khi đóng cảnh nước mắt: Trần Vỹ Đình, Lý Hiện khóc như cười 2

Tưởng Kình Phu - Tần thời minh nguyệt

Được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng nên ngay từ khi lên sóng, Tần thời minh nguyệt đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đây cũng chính là bộ phim đã giúp nam chính Tưởng Kình Phu nổi tiếng, khả năng diễn xuất của anh chàng cũng được đánh giá là tiến bộ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, không khó để có thể nhận ra rằng, những cảnh khóc chính là điểm yếu của nam diễn viên 8x này. Trong bộ phim Tần thời minh nguyệt, những cảnh khóc của Tưởng Kình Phu bị đánh giá là rất tệ. Trông anh chàng chẳng khác nào một đứa trẻ đang mếu máo đòi quà cả.

Sao nam Hoa ngữ khiến khán giả 'tụt cảm xúc' khi đóng cảnh nước mắt: Trần Vỹ Đình, Lý Hiện khóc như cười 3

Ngô Diệc phàm - Hóa ra anh vẫn ở đây

Nổi tiếng với vai trò ca sĩ, thế nhưng khi đá chéo sân sang phim ảnh, diễn xuất của Ngô Diệc Phàm lại bị đánh giá rất thấp. Gương mặt đẹp, ngoại hình chuẩn cũng không giúp chàng mỹ nam này che đi được diễn xuất đơ cứng, gượng gạo của mình.

Trong bộ phim Hóa ra anh vẫn ở đây, cả Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm đều bị khán giả nám đá vì diễn xuất tệ như nhau. Đặc biệt trong một cảnh khóc ở phim, biểu cảm quá lố của Ngô Diệc Phàm khiến khán giả bật cười.

Dù có diễn xuất khá tốt, thế nhưng có vẻ như cảnh khóc vẫn là những ca 'khó nhằn' đối vớt rất nhiều sao nam Hoa ngữ. Theo bạn, đâu là nam diễn viên có cảnh khóc gây cười nhất?

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất