Robot xếp hàng mua iPhone 6s hộ chủ

Ngoisao.net - 25/09/2015, 14:42

Không muốn đích thân chờ đợi lâu để mua chiếc điện thoại mới của Apple, một cô gái ở Australia quyết định cử robot đi xếp hàng thay. 

robot1-2475-1443150498.jpg

Con robot của Lucy Kelly. Ảnh: Atomic 212

Lucy Kelly, đến từ thành phố Sydney, đã mượn một con "robot telepresence" (robot điều khiển từ xa) ở công ty truyền thông nơi cô đang làm việc để thay mình xếp hàng mua chiếc điện thoai mới nhất của Apple. 

'Chúng tôi sử dụng chúng cho tất cả mọi việc nhằm để cho mọi người thấy công nghệ mới. Con robot sẽ là một sự thể hiện tuyệt vời, cá tính của nền công nghệ trong tương lai", Lucy nói với Mashable.

Con robot (cũng tên Lucy) có mặt tại một cửa hàng của Apple Store ở Sydney vào 5 giờ sáng và đứng vị trí thứ 4 trong hàng người chờ mua iPhone 6s. 

Có thể bạn nghĩ con robot - bao gồm một chiếc iPad được gắn với một phần bánh xe di chuyển với bộ phần điều khiển từ xa - sẽ không thể xếp hàng nghiêm túc trong hàng người đang chen nhau kia. Nhưng trên thực tế, những vị khách hàng thân thiện lại rất chào đón người bạn đồng hành robot của họ bằng cách chụp ảnh với nó. 

robot2-5028-1443150498.jpg

Một người đàn ông hào hứng selfie với robot Lucy. Ảnh: Atomic 212

"Mọi người đều nghĩ nó khá phong cách và vui vẻ nhường cho con robot đi trước", Mirror dẫn lời Lucy nói.

Cô gái trẻ cho hay cô kết nối liên tục với con robot qua một ứng dụng cho phép mình nhìn thấy mọi thứ qua camera của iPad và trò chuyện với những người khác trong hàng bằng microphone và loa. Con robot sẽ chờ suốt một đêm trong một chiếc lều đặc biệt bao gồm bộ phận sạc chuyên dụng để giúp nó duy trì hoạt động. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất