Rạp cưới bị gió lốc hất tung, 300 khách chạy tán loạn

Ngoisao.net - 20/07/2015, 13:29

Cô dâu chú rể cùng gần 300 khách ở Vũng Tàu đang vui vẻ dự tiệc cưới đã phải bỏ chạy tán loạn khi gió lốc hất tung toàn bộ rạp che xuống ruộng.

Rạp đám cưới bị gió lốc thổi bay. Ảnh: Xuân Mai.

Rạp đám cưới bị gió lốc thổi bay. Ảnh: Xuân Mai.

Trưa 19/7, tiệc cưới diễn ra bên nhà gái ở xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ (tỉnh bà Rịa – Vũng Tàu) đã xảy ra tình huống hy hữu khi trời mưa kèm theo gió lốc.

Anh Nguyễn Đình Nhật - nhạc công chơi trống tại đám cưới - cho biết, khi mọi người vào tiệc được hơn một giờ thì trời đổ mưa nhỏ, kèm theo gió nhẹ nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến không gian tiệc cưới.

"Lúc đó một vài khách đang trên sân khấu hát nhạc sống, số còn lại nâng ly chúc mừng cô dâu, chú rể. Bất ngờ một cơn lốc mạnh ập đến hất tung dàn rạp lật ngửa sang ruộng lúa, khiến hàng trăm khách ngồi trơ trọi giữa mưa", anh Nhật kể.

Cũng theo anh Nhật, mọi người bỏ chén đũa bật dậy tìm kiếm chỗ trú mưa. Nhiều tiếng la hét của người lớn, trẻ nhỏ giữa đám đông khiến quang cảnh khá hỗn loạn. "Cô dâu và chú rể cũng ngơ ngác, bỏ chạy", anh Nhật cho biết.

Tiệc đám cưới có 500 khách. Ảnh: Xuân Mai.

Tiệc cưới có 300 khách. Ảnh: Xuân Mai.

Sau khi xảy ra sự cố, bàn tiệc, thức ăn đều bị ướt sũng. Do tiệc cũng sắp tàn nên khách đều bỏ về. Một người tham dự trong buổi tiệc cho rằng, nguyên nhân là do gió lốc mạnh, song nếu như dàn rạp được chằng néo dây kỹ hơn thì tiệc vui có thể không bị đứt quãng. 

Xuân Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất