Quỳnh Chi: "Chưa lần nào yêu phải phường đểu giả"

8showbiz - 27/07/2015, 09:56

Chia sẻ mới đây của nữ MC hậu ly hôn đã nhận được những ý kiến trái chiều.

Quỳnh Chi hạnh phúc trong ngày cưới thiếu gia Văn Chương. Ảnh: TL

Sau những "sóng gió" hôn nhân, thời gian gần đây, Quỳnh Chi đã bắt đầu ổn định và có nhiều thời gian để nhìn nhận lại vấn đề. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC đã đăng tải dòng trạng thái đầy lạc quan về "kinh nghiệm" yêu đương, hé lộ rằng cô là người yêu ít và chưa bao giờ bị "bỏ".

Chia sẻ của Quỳnh Chi - Ảnh chụp màn hình.

Nội dung chia sẻ của Quỳnh Chi: "Bây giờ mình đã thấy tác hại của việc yêu ít! Quen được hai người thấy yêu đương mệt quá nên quyết định cưới luôn cho ổn định (cưới rồi mới biết còn mệt hơn). Giờ thì do kinh nghiệm tình trường quá ít ỏi, chưa bị bỏ lần nào, cũng chưa lần nào yêu phải phường đểu giả nên cảm xúc đóng phim cứ gọi là toàn tưởng tượng mà ra. Khó quá, quá khó, các bạn biết phim nào có cảnh bắt gặp bồ mình công khai đi với con khác mà vẫn phải nói cười vui vẻ thì chỉ Chi với. Chi xem Chi tham khảo.

Kết luận: Các bạn già trẻ lớn bé trai gái nam thanh nữ tú làm gì thì làm, nhớ yêu nhiều vô. Dù có bị tổn thương đi nữa thì đó vẫn là vốn sống, là trải nghiệm của mình. Không dùng được lúc này thì dùng lúc khác".

Theo Quỳnh Chi, cô là một người hạnh phúc trong tình yêu, "chưa bị bỏ lần nào mà cũng chưa lần nào yêu phải phường đểu giả" dù nữ MC thừa nhận kinh nghiệm tình trường quá ít ỏi. Đồng thời, Quỳnh Chi cũng khuyên các bạn trẻ nên yêu thật nhiều, cho dù có tổn thương khi chia tay thì đó cũng là "vốn sống", là "trải nghiệm" để đúc rút ra bài học đáng quý về sau.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Quỳnh Chi đã gặp phải luồng phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì một số cư dân mạng không đồng tình với suy nghĩ này của nữ MC.

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất