Quỳnh Chi tươi tắn đi sự kiện sau khi giải hòa chồng cũ

Zing - 11/07/2015, 09:38

Bất đồng về đời tư được giải quyết, nữ MC vui vẻ và phấn chấn hơn khi dự sự kiện "Tổ ấm hạnh phúc", diễn ra tại TP HCM, ngày 10/7.

Quỳnh Chi cho biết, những hiểu lầm giữa cô và chồng cũ Văn Chương đã hóa giải. Hiện hai vợ chồng đã ly hôn nhưng vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết để cùng chăm sóc con trai Gia Phúc. Đảm nhận vai trò MC sự kiện, Quỳnh Chi diện trang phục crop-top gợi cảm, là phong cách thời trang mà cô theo đuổi trong thời gian này.
Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Chi tích cực hơn trong công việc, hiện cô tham gia dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, lấn sân âm nhạc và phim ảnh. Người đẹp cho hay, con trai chính là động lực để cô nỗ lực trong công việc.
Diễn viên Tú Vi tay trong tay cùng chồng sắp cưới tại sự kiện. Văn Anh và Tú Vi vừa thông báo tin vui sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2015 cách đây vài ngày. Đôi tình nhân xuất hiện gây chú ý với phong cách lịch sự, nhã nhặn trong buổi ra mắt chương trình truyền hình mới.
Trong suốt chương trình, cả hai nắm tay nhau không rời. Tú Vi thường xuyên nhìn bạn trai với ánh mắt trìu mên.
Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Modok - Xuân Lan - cũng có mặt ở chương trình. Bà mẹ một con diện trang phục năng động, bụi phủi.
Người đẹp Triệu Thị Hà và hoa hậu Diễm Hương thu hút với vẻ duyên dáng, trang nhã. Sau khi ổn định cuộc sống gia đình, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sớm trở lại với các hoạt động làng giải trí phía Nam.
Diễm Hương tự lái xe đến dự sự kiện mà không có ông xã tháp tùng như mọi khi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất