Quỳnh Chi rạng rỡ sau chuyện buồn gia đình, Cường Seven đưa MLee đi chơi bằng xế xịn

Kênh 14 - 28/06/2015, 10:07

Facebook hot teen Việt tuần qua, trong khi Quỳnh Chi đã xuất hiện rạng rỡ trở lại tại một sự kiện sau chuyện buồn gia đình thì Cường Seven lại đưa bạn gái Mlee đi chơi bằng chiếc xế xịn.

Sau câu chuyện buồn về gia đình, tuần vừa qua, Quỳnh Chi đã trở lại trong một sự kiện dành cho sinh viên với vai trò MC. Vẻ ngoài của cô vẫn rạng rỡ và xinh đẹp như xưa. Người bạn dẫn của Quỳnh Chi là ca sỹ Phan Lê Ái Phương. Cả 2 tranh chủ chụp hình selfie cùng nhau trong hậu trường.
 
Trong khi đó, cặp đôi đang rất thu hút sự quan tâm của mọi người - Cường Seven và MLee - lại có một buổi "vi vu" cùng nhau ở Vũng Tàu. Chia sẻ bức hình này trên trang cá nhân, MLee đã tinh nghịch kèm theo dòng caption: "Được anh đưa đi chơi xả stress một hôm".
 

Trong một ngày Hà Nội trời mưa, Trâm Anh đã chụp hình với biểu cảm hài hước tại chính spa mới khai trương của mình.


Andrea và khoảnh khắc làm đẹp nghịch ngợm này đã được một người bạn thân của cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân. Thời gian này, Andrea khá bận rộn với lịch trình của công việc, mà gần nhất là bộ phim truyền hình mà cô nàng đang tham gia.


Pé Sam hóa thành nàng thỏ vừa duyên dáng, ngọt ngào lại vừa có chút gì đó sexy và quyến rũ.


Sa Lim tinh nghịch trong bộ đồ tập gym. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của cô nàng, không chỉ mặt xinh mà body cũng rất đẹp nữa.


Hà Min và bạn trai cùng về quê ra mắt họ hàng. Cặp đôi trẻ này đang rất háo hứng chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Người thân, bạn bè và những ai yêu mến Hà Min chắc hẳn cũng biết rằng cô đang sống trong những ngày cực kỳ hạnh phúc với tình yêu.


Huyền Baby khoe ảnh thẻ "xinh như mộng". Đây là tấm bằng giấy phép lái xe trên đất Mỹ của cô nàng.


Quỳnh Anh Shyn và Trang Cherry vẫn cực kỳ tươi tắn sau cả ngày dài "chịu trận" tại phim trường của "5s online". Hai cô nàng cũng trở thành những người bạn thân của nhau khi cùng đóng bộ phim này.


Còn hot girl Kelly lại hóa thân thành một... nữ kiếm hiệp trong một buổi chụp hình tuần qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất