Hà Hồ, Quỳnh Chi và câu chuyện người đẹp nói dối

Lao động - 14/06/2015, 19:31

Sau những danh hiệu “người đẹp cởi đồ”, “người đẹp bán dâm”…, gần đây showbiz Việt có thêm những “người đẹp nói dối”. Những ngày qua, cùng lúc xảy ra 2 vụ việc làm “dậy sóng” làng giải trí, MC Quỳnh Chi bị chính người từng “đầu ấp tay gối” với mình tố gian dối, còn Hồ Ngọc Hà thì bị khán giả “tẩy ...

“Trái đắng” của Quỳnh Chi

Sau những tháng ngày về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi (ảnh trái) đã “dũng cảm” lên báo nói về những sự thật của hôn nhân và chấp nhận ra đi trong nước mắt. Một phần sự thật đấy có những mảng tối được Quỳnh Chi phơi bày: Dù sống trong nhung lụa nhưng là mẹ mà không được quyền tham gia vào việc nuôi con, không được làm những thứ mình thích, không được quyết định hạnh phúc của chính mình…

Ngay khi kể câu chuyện đời tư với truyền thông, cô hotgirl một thời nhận được lời chia sẻ, tiếc cho một nhan sắc phải chịu phận cay đắng trong hôn nhân. Cô càng được thương cảm hơn khi kể tường tận chuyện giành giật con với mẹ chồng và mòn mắt trông mong suốt 5 tháng qua vì gia đình nhà chồng đã mang con cô đi rất xa, chia rẽ tình mẫu tử.

Tưởng chừng như vụ tranh cãi giành quyền nuôi con với gia đình nhà chồng đã chính thức khép lại sau khi tòa án đưa ra quyết định cho nữ MC sinh năm 1990 được quyền nuôi con đến khi trưởng thành. Thế nhưng mới đây, chồng cũ của Quỳnh Chi đã bất ngờ lên tiếng phản bác một loạt những “sự thật” mà cô đã chia sẻ trên báo chí trước đó.

Thiếu gia Trần Văn Chương mạnh miệng tuyên bố, không có chuyện mẹ anh là người ghê gớm, đẩy con dâu vào bước đường cùng như những lời “tố” của Quỳnh Chi. Anh cũng hé lộ câu chuyện xung quanh mâu thuẫn con dâu - mẹ chồng và cho rằng loạt sự thật đã bị Quỳnh Chi bóp méo.

Trong bức tâm thư vị thiếu gia này gửi đến truyền thông có đoạn: "Tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng… Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi". Và anh đã lên tiếng tố cáo nữ MC đã rời nhà chồng, bỏ lại con trai để thực hiện những hoài bão trong nghề nghiệp trong khi gia đình anh phá sản, không đủ điều kiện tài chính giúp cô thực hiện ước mơ.

Văn Chương không ngần ngại tuyên bố mình đang có 3.000 tin nhắn là những cuộc trao đổi giữa anh và Quỳnh Chi để làm bằng chứng cho lời mình nói. Nếu cần, cũng sẵn sàng cung cấp mật khẩu facebook để người xem "soi xét", liệu những lời Quỳnh Chi từng chia sẻ có bao nhiêu phần trăm là sự thật.

Mang chuyện nhà ra khoe thiên hạ, Quỳnh Chi vừa bị dư luận “ném đá”, nay lại nhận lại “trái đắng” khi bị chồng cũ “vạch áo cho người xem lưng”. Hơn nữa, cô hotgirl một thời còn bị gán cho biệt danh “người đẹp nói dối” và nhận lại mình bài học “gậy ông đập lưng ông”.

Quỳnh Chi.

Hà Hồ: “Nữ hoàng giải trí” hay “nữ hoàng nói dối”?

 

Làm nóng dư luận không kém câu chuyện của Quỳnh Chi là việc Hồ Ngọc Hà (ảnh phải) bị “tẩy chay” vì nói dối và làm người thứ ba phá vỡ gia đình người khác. Trong khi cái kết của chuyện tình chân dài - đại gia với Cường "đôla" còn chưa ngã ngũ, thì việc bị bắt gặp thân mật với một đại gia khác đã có vợ và con như “đổ thêm dầu vào lửa”.

Câu chuyện bắt đầu khi những bức ảnh ghi lại việc thân mật của Hồ Ngọc Hà với một người đàn ông được lan truyền trên mạng. Người lạ mặt đó nhanh chóng được dân mạng “mổ xẻ” và phát hiện đây là một “đại gia” có tiếng trong giới buôn kim cương, đã có vợ và con. Lập tức Hà Hồ bị gán cho “tội” phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, cộng thêm việc rũ bỏ tình cũ trong lúc khó khăn để chạy theo người mới.

Trước những “tin đồn” này, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng. Đó cũng là cách cô dùng để đối đầu với không ít scandal từng trải qua trong đời. Nhưng sự im lặng của Hồ Ngọc Hà trước nghi án chia tay Cường "đôla" được khen là cách giải quyết khôn ngoan, vừa tránh khủng hoảng truyền thông vừa giúp “nữ hoàng giải trí” ghi điểm trong mắt công chúng, thì với sóng gió mới, im lặng hay nói dối lại không phải là “thượng sách”, khi dư luận đang xuất hiện làn sóng mạnh mẽ “tẩy chay” Hồ Ngọc Hà.

Một chiến dịch đang được triển khai rộng rãi trên các diễn đàn một cách vô cùng bài bản và chuyên nghiệp nhằm "ném đá" Hồ Ngọc Hà và "tẩy chay" các sản phẩm cô làm đại diện. Một fanpage kêu gọi "tẩy chay" đã xuất hiện và có vài chục nghìn thành viên tham gia. Tất cả đều nhắm đến Hồ Ngọc Hà, nhất là sau bài phỏng vấn “thà lấy chồng nhà giáo còn hơn làm vợ đại gia”, dù ngay sau đó cô và êkip đã ra sức thanh minh, phủ nhận về những phát ngôn gây sốc.

Cho đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng, từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về scandal và hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận cô qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng, thay vì quá quan tâm quá đến cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ. Nhưng dư luận lại không chấp nhận sự im lặng và né tránh của cô. Dư luận cho rằng, Hà Hồ đang nói dối, đang né tránh sự thật và không giữ được hình ảnh “sạch” dù mang danh là người của công chúng. Họ tuyên bố sẽ tung bằng chứng cùng hình ảnh tình cảm của Hà Hồ với tình mới nếu cô tiếp tục im lặng và nói dối.

Hai mỹ nhân Việt cùng lúc đối đầu với scandal tình cảm và cùng làm “dậy sóng” dư luận. Nhưng Quỳnh Chi có lẽ may mắn hơn, vì dù sao câu chuyện của cô hotgirl cũng là chuyện gia đình, còn Hà Hồ lại mang tiếng là người đến sau, là kẻ thứ ba gieo đau khổ cho gia đình người khác. Câu chuyện chưa rõ hồi kết, nhưng cả Hà Hồ và Quỳnh Chi đều đang nhận lại “trái đắng” và hẳn không vui vì bị cộng đồng mạng gắn mác là  “người đẹp nói dối” của showbiz Việt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất