Sĩ Thanh gợi cảm đọ dáng Quỳnh Chi

Zing - 12/07/2015, 12:22

Nữ ca sĩ hội ngộ cựu hot girl Quỳnh Chi trong buổi casting bộ phim" Chiến dịch chống ế" hôm 11/7 tại TP HCM.

 

Sau khi gây ấn tượng với vai diễn Camy – một cô nàng bánh bèo chính hiệu ở phần một, Sĩ Thanh tiếp tục được ê-kíp làm phim tin tưởng giao cho đảm nhận vai chính trong phần 2. Xuất hiện ở buổi casting các diễn viên phụ, nữ ca sĩ Mùa yêu cũ diện bộ đồ trắng phong cách gợi cảm. 

Kết hợp áo thun dáng rộng với quần shorts ngắn, Sĩ Thanh khéo léo lăng xê mốt giấu quần. Son môi màu đỏ đậm khiến nữ ca sĩ trông càng gợi cảm. 

Thời gian này, Sĩ Thanh vẫn phát triển song song sự nghiệp ở cả hai lĩnh vực - phim ảnh và âm nhạc. 

Với âm nhạc, Sĩ Thanh vẫn đi theo phong cách gợi cảm. Gần đây, cô gây chú ý bằng ca khúc Mùa yêu cũ khi lần đầu hợp tác với nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên. 

Buổi casting còn có sự góp mặt của MC Quỳnh Chi. Sau khi những lùm xùm về chuyện đời tư được giải quyết ổn thỏa, bà mẹ một con toàn tâm trở lại với hoạt động nghệ thuật. Ngoài tham gia dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, cô còn lấn sân âm nhạc và phim ảnh

Thời gian này, Quỳnh Chi theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Vì thế, cô không ngại chọn những bộ cánh cut-out táo bạo. Cựu hot girl tự tin đọ dáng với cô ca sĩ nóng bỏng Sĩ Thanh. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất