Quỳnh Chi xài nửa tỷ xả stress hôn nhân

8showbiz - 14/07/2015, 09:48

Trải qua một đám cưới khiến bao người phải mơ ước nhưng đến thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân giữa Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương đã đi đến hồi kết và để lại nhiều điều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Hiện tại, dù rất buồn khi không được gặp con nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn cố gắng làm việc bởi theo cô: “Con mình chỉ cần ‘google’ là có thể biết mẹ nó là ai rồi nên sự phấn đấu, sự lao động của Chi sẽ giúp nó tôn trọng mình dù không ở gần”.
 
Gặp Quỳnh Chi trong hậu trường một buổi chụp hình cho tạp chí, nữ MC xinh đẹp vẫn vui vẻ cười đùa dù ai cũng hiểu rằng, cô đang có một nỗi buồn sâu thẳm bên trong. Lựa chọn ánh đèn vàng mập mờ để trò chuyện thay vì ánh đèn trắng sáng, câu chuyện của Quỳnh Chi và tôi bắt đầu…
 

Chào Quỳnh Chi, cuộc sống của chị sau biến cố hôn nhân vừa qua như thế nào?
 
Bây giờ Quỳnh Chi dành hết thời gian và công sức cho công việc để mình không suy nghĩ gì cả.
 
Kết hôn khi tuổi đời còn quá trẻ và hôn nhân không được như mong muốn, chị có cảm thấy hối hận vì quyết định này của mình không?
 
Không, Quỳnh Chi không hối hận bởi có kết hôn thì mình mới trưởng thành được. Chính những biến cố đó đã giúp Chi trưởng thành hơn rất nhiều.
 
Với cuộc hôn nhân đó, bài học mà chị rút ra từ nó là gì?
 
Có nhiều chứ. Trong cuộc sống thì hôn nhân là điều rất quan trọng và con người ta phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. Mình phải trải qua thì mới biết được chứ như ngày xưa, mình đứng ở ngoài thì thấy hôn nhân rất đơn giản. Điều mình rút ra bây giờ là mọi thứ không đơn giản như mình nghĩ.
 
Dành nhiều lời khen cho mẹ chồng ở thời điểm trước đây, chắc hẳn khi đó mối quan hệ giữa Quỳnh Chi và mẹ chồng rất tốt?
 
Cho đến bây giờ Quỳnh Chi vẫn không phủ nhận mẹ chồng là người có rất nhiều đức tính tốt. Nói chung ai cũng vậy, ai cũng có những mặt khác nhau ở bản thân. Đó là một người phụ nữ mà Chi rất nể phục ở nhiều thứ. Những điều không hòa hợp thì đó là điều không tránh khỏi bởi không ai có thể hòa hợp 100% được. 
 
Nhưng nói đi nói lại thì những điều Chi chia sẻ trước đây, những điều Chi ngưỡng mộ về người phụ nữ đi lên từ hai bàn trắng, cho đến bây giờ, Chi vẫn nghĩ như vậy. Điều đó là điều Chi vẫn phải học tập. Còn những điều không hợp thì Chi không nhắc đến.
 
Vậy có biểu hiện hay hành động cụ thể nào giữa hai mẹ con khiến Quỳnh Chi cảm thấy hạnh phúc không?
 
Về căn bản, cả gia đình chồng đều là những người có cái tâm tốt thật sự. Bắt nguồn từ việc quá yêu thương một đứa trẻ nên nảy sinh những mâu thuẫn. Ở đây không có việc ai đúng ai sai mà quan trọng cần phải giải quyết vấn đề một cách tốt đẹp nhất bởi nguồn gốc câu chuyện không có ai sai cả.
 

Bố mẹ ruột của chị nói gì về chuyện hôn nhân của con gái?
 
Tại vì đây là chồng của Chi nên họ yêu cầu Chi phải tự giải quyết. Do đó, Chi cảm thấy trưởng thành hơn là vì vậy. Trước đó mình quyết định như thế nào thì bây giờ mình phải chịu trách nhiệm với điều đó. 
 
Gia đình Chi chỉ giúp Chi bằng việc là những người đứng phía sau và luôn yêu thương khi Quỳnh Chi quay về. 
 
Vậy họ không khuyên chị điều gì sao?
 
Có lời khuyên nhưng cuối cùng đều để Chi tự quyền lựa chọn. Sau mọi chuyện này, mình học được cách tự chịu trách nhiệm với bản thân và những quyết định của bản thân. 
 

Chuyện đời tư nghệ sĩ thường bị “soi mói” nên nhiều người đã giấu kín. Tuy nhiên, Quỳnh Chi lại công khai tất cả như vậy khiến nhiều người cho rằng chị đang lợi dụng chuyện này để PR bởi “dù đã mất thì cũng không nên mất trắng”. Chị nghĩ sao về những luồng ý kiến này?
 
Thực ra thì chuyện của Chi diễn ra lâu lắm rồi nhưng đến một năm sau, Chi mới quyết định công bố. Thời điểm đó, Chi không còn lựa chọn nào khác…
 
Trong chuyện con cái, Chi muốn làm hết sức dù biết mình là người yếu thế hơn nhưng mình phải cố gắng cho đến khi mình không thể cố được nữa thì mới dừng lại để đến sau nay, dù có chuyện gì đi nữa thì mình vẫn không cảm thấy hối hận.
 
Khi mình làm như vậy thì mình phải chấp nhận, chấp nhận đời tư bị “soi mói” và chấp nhận những tin đồn ác ý về bản thân. Cuộc sống không thể cho mình nhiều thứ cùng một lúc như “tôi vừa được con” và “tôi vừa được tiếng tốt”. Điều đó khó lắm…
 
Mọi người phán xét thì đó là quyền của mọi người còn Quỳnh Chi cứ sống cuộc đời của Quỳnh Chi.
 

Nhưng thời điểm chị tung ra thông tin hôn nhân tan vỡ lại đúng lúc sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chị vừa ra mắt. Thật khó tin nếu bảo đây là sự trùng hợp?
 
Thực ra Quỳnh Chi tung ra sản phẩm đó không phải để Quỳnh Chi làm ca sĩ mà do thời điểm đấy, mình bị stress quá nên muốn làm điều gì đó khùng khùng điên điên để bớt phải suy nghĩ. 
 
Thực sự lúc đó Quỳnh Chi rất buồn bởi mình không biết phải đấu tranh như thế nào cho chuyện con cái, hôn nhân. Chi tự làm cho mình bận rộn để không phải ở không rồi dẫn đến việc phải suy nghĩ, buồn bã. Thời gian đó cũng là thời gian con của Quỳnh Chi mới đi sang Mỹ.
 
Chi là một người có cá tính rất mạnh. Chi giải tỏa bằng cách nào?! Chi tiêu tiền bằng cách làm những gì Chi thích nhưng chưa dám làm. Chi làm khùng điên lên những điều mà mọi người không hề nghĩ mình sẽ làm. Một hình ảnh trái ngược hoàn toàn với những gì trong con người mình.
 
Chính những hành động đó đã giúp Quỳnh Chi vượt qua cơn stress và tỉnh táo hơn rất nhiều. Từ đó Chi xác định được việc mình cần làm tiếp theo là gì.
 
Đó cũng chính là lý do mà khi quay trở lại công việc, Chi cũng không lựa chọn con đường ca sĩ bởi Chi biết lựa sức và khả năng của mình. 
 
Nói chung bây giờ khi tỉnh lại, Chi tiếc tiền lắm…
 
Tiếc tiền vì chi quá mạnh?
 
Khoảng 500 triệu. Bây giờ Chi tiếc lắm. Lúc đó Chi buồn thật và tiêu tiền để hết buồn nhưng khi đỡ buồn rồi thì mình lại tiếc nuối. 
Lúc đó Chi rất bình tĩnh với mọi người nhưng không ai hiểu được Chi đang trong trạng thái như thế nào. Mình cứ làm khủng khùng điên điên để nhanh quên đi chuyện buồn mà không ai biết hết…
 

Chị không sợ con trai của mình sẽ buồn khi nhìn thấy bố mẹ công khai chuyện ồn ào trên mặt báo như vậy hay sao?
 
Thay vì mình phải kể thì nó sẽ có cách để tự tiếp nhận và đánh giá chuyện đó. 
 
Chi cũng đã cố gắng hết sức để mọi thứ êm đẹp rồi chứ bây giờ mình có giải thích này nọ thì cũng chẳng đi đến đâu. Sau này con lớn thì con sẽ hiểu về hoàn cảnh của bố mẹ thời điểm này.
 
Chị cứ đấu tranh mãi để giành quyền nuôi con nhưng với công việc bận rộn như vậy, chị có nghĩ mình sẽ hoàn thành trách nhiệm và vai trò của một người mẹ?
 
Không, đấu tranh mãi mà có được gì đâu?! Chi mất nửa năm nhưng cuối cùng chẳng làm được gì cho bản thân mình hết. Chi cứ cố gắng cố gắng trong suốt hơn nửa năm nhưng khi người ta chỉ cần tác động nhẹ thì mọi thứ đã không còn ý nghĩa gì nữa rồi…
 
Khi đó, Chi mới quay lại với thực tế rằng mình đang đứng ở đâu và sức của mình như thế nào. Chi lại học thêm một bài học mới đó là việc sống phải biết chấp nhận. Nếu trách thì trách bản thân mình chưa nỗ lực chứ không nên đổ lỗi cho số phận.
 
Mục tiêu của Chi là tạo cho mình một cuộc sống đầy đủ và đủ lực hơn. Chính mục tiêu này đã làm bàn đạp cho Chi trong cuộc sống hiện tại.
 
Nói như thế có nghĩa chị đã bỏ cuộc?
 
Cuộc sống phải có lúc biết chấp nhận. Quan trọng là thời điểm. Thời điểm hiện tại Chi chưa đủ mạnh, chưa đủ lực. Trong tương lai, Chi sẽ cố gắng…
 
Quan trọng là mình phải tự tin. Khi mọi thứ dãn ra thì Chi sẽ tập trung để làm việc, sẽ có kinh tế ổn định hơn và quan trọng nhất, khi con mình lớn lên, nó sẽ có quyền lựa chọn. Còn bây giờ mình cứ như vậy mãi thì cũng chẳng được gì…
 

Theo chị thì “lực” ở đây là gì?
 
Rõ ràng chỉ là kinh tế thôi. Sau chuyện này thì Chi học được rất nhiều bài học. Trước đây, Chi là một con người có phần phi thực tế và không đánh giá cao những người coi trọng đồng tiền. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Chi đang rất coi trọng đồng tiền và cảm nhận được sức mạnh của nó trong cuộc sống. Đấy là lý do mà Chi đang có rất nhiều năng lượng để làm việc.
 
Chi tích lũy và tích cực làm việc. Chi nhận ra rằng người giỏi là người phải kiếm được nhiều tiền. Người có nhiều tiền là người đúng và có nhiều lợi thế.
 
Chi từ một con người sống nhởn nhơ và không quan tâm chuyện tiền bạc thì bây giờ Chi là một con người khác, sống chú ý và tập trung xây dựng kinh tế cho mình.
 
Cứ mãi lo kiếm tiền như vậy thì thời gian đâu chị chăm con?
 
Không phải cứ ở gần con là tốt cho con. Mọi người nên suy nghĩ một cách văn minh hơn. Quan trọng là cách mình ở gần đó, mình làm gương cho nó như thế nào? Mình sống ra sao để cho mỗi ngày nó nhìn và học theo.
 
Điều duy nhất khiến cho Chi cảm thấy an ủi ngay thời điểm này đó là việc mình sẽ dạy con như thế nào. Cách duy nhất đó là việc Chi sẽ làm sao để mọi người nhìn vào mình một cách tốt đẹp nhất. Con mình chỉ cần “google” là có thể biết mẹ nó là ai rồi nên sự phấn đấu, sự lao động của Chi sẽ giúp nó tôn trọng mình dù không ở gần.
 
Bây giờ, mọi việc Chi làm đều được cân nhắc rất kỹ. Chi phải làm sao để sau này con mình không nhìn nhận lệch lạc về mẹ nó. Đó là mục tiêu và động lực để mình sống tốt hơn với nghề.
 

Quỳnh Chi có nghĩ rằng mình sẽ quay trở lại với cuộc hôn nhân này hay là bước tiếp một cuộc hôn nhân khác không?
 
Chi không biết và Chi chưa bao giờ nghĩ đến. Thực ra, để có tình cảm và có con với một người đàn ông thì để nói “dứt” hẳn thì đó là điều rất khó. Nếu bỏ chuyện con cái qua một bên thì giữa Chi và anh Chương vẫn đối xử với nhau rất bình thường. 
 
Đến bây giờ, sau mọi thứ, điều duy nhất Chi nghĩ là chỉ muốn kiếm tiền thôi. Trong khó khăn chỉ có bản thân mình cứu mình thôi! Chi sẽ cố gắng bằng mọi giá để bản thân mình tốt lên và có chỗ đứng vững chắc. 
 
Với tần suất công việc hiện tại và việc phải gặp gỡ nhiều đối tác. Quỳnh Chi có sợ những lời đồn thổi về quan hệ tình cảm của mình không?
 
Mọi người có quyền nói và Chi có quyền không nghe. Thực sự thì Chi cũng không có thời gian để đi giải thích với mọi người. Chi phải chạy bù cho những năm mình không làm gì hết. Chi phải đi học để “cải cách” cái đầu cho bằng bạn bằng bè...
 
Bây giờ, Chi chỉ nguyện một điều đó là việc tối về ngủ ngon. Chi chả làm gì để mình phải hoang mang, cắn rứt. Đến cuối cùng thì mới biết ngựa hay, mình cứ sống tốt và cố gắng là được.
 
Phụ nữ đáng sợ nhất khi bất cần mà…(cười)
 
Sắp tới, Quỳnh Chi có dự án nào cho công việc và cuộc sống chưa?
 
Chi đi học. Bên cạnh đó thì Chi sẽ tập trung vào công việc kinh doanh và các chương trình khác. Có một số điều mới mẻ sẽ được bật mí khi Quỳnh Chi quyết định. Hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ cho Quỳnh Chi.
 
Xin cảm ơn Quỳnh Chi./
 
Theo Thành Luân/Tạp Chí Mỹ Phẩm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất