Quốc Đại bật khóc, cảm ơn vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy trên sóng truyền hình

Kênh 14 - 22/08/2019, 01:53

Nếu không có vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy, có lẽ Quốc Đại đã nghỉ hát từ năm 2006.

Thể hiện ca khúc "Đã hơn 1 lần" trong vòng Bán kết "Ai sẽ thành sao" mùa 3, phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 25/8 trên kênh THVL1, Tấn Đạt khiến thầy Quốc Đại xúc động đến rơi nước mắt. Phần trình diễn đầy cảm xúc của học trò đã chạm đến trái tim của nam ca sĩ: "Em đã làm tròn đầy cảm xúc, đối với anh như thế là tuyệt vời. Anh rất hãnh diện về phần trình diễn hôm nay và cảm ơn em hôm nay đã cho anh cảm xúc rất nhiều ở bài hát này…". 

 - Ảnh 1.

Tấn Đạt

Sau khi cùng Cẩm Ly dành cho học trò 1 cái ôm thật chặt, Quốc Đại "rưng rưng" nói tiếp: "Cảm ơn em thêm 1 lần nữa vì đã chọn ca khúc này, bởi ở ca khúc này nó cũng nhắc về quãng đời đi hát của anh rất nhiều. Có những giai đoạn anh muốn buông xuôi, ví dụ đầu năm 2006 nếu không có 2 người tuyệt vời này xuất hiện trong cuộc đời thì anh sẽ không được ngồi ở đây như thế này. Đó chính là anh Minh Vy và chị Cẩm Ly. Đối với sự nghiệp ca hát của Quốc Đại, nếu không có 2 anh chị thì có lẽ anh đã nghỉ hát từ 2006 rồi. Và sẵn ở đây, em muốn nói lời tri ân đến anh Minh Vy và chị Cẩm Ly". Cảm động trước lời tâm sự từ đáy lòng của Quốc Đại, chị Tư liền quay sang ôm đàn em, cười nói: "Vẫn nhớ đó là 1 chuyến đi ở Campuchia và chúng ta đã quyết định đưa Đại về công ty". 

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Chưa biết kết quả cuối cùng ra sao nhưng có lẽ thành công lớn nhất Tấn Đạt có trong vòng Bán kết là chạm được đến cảm xúc, trái tim của 2 người thầy. Đây không phải lần đầu Quốc Đại rơi nước mắt khi học trò biểu diễn, trước đó nam ca sĩ cũng từng "nức nở" vì ca khúc "Đón dâu" của Ngọc Luyến – Bằng Chương. Sự nhạy cảm của người nghệ sĩ giúp Quốc Đại "soán ngôi" Minh Tuyết trở thành HLV "mít ướt" nhất "Ai sẽ thành sao" mùa 3.

Đến với vòng Bán kết, 6 thí sinh còn lại: Tấn Đạt, Hà Mi, Vongsaynha Keonakhon, Hồ Ngọc Vàng, Thúy Anh, Thái Bảo đều chuẩn bị cho mình những ca khúc tâm đắc nhất để chinh phục bộ tứ quyền lực. Trong đêm thi này, các HLV xuất hiện trong trang phục lộng lẫy, quyến rũ. Nếu Quang Lê tự nhận là Bông hồng đen, cặp đôi Cẩm Ly – Quốc Đại được ví với Đường hoa Nguyễn Huệ thì Minh Tuyết chính là Bầu trời đầy sao đối với MC Trương Quốc Bảo.

 

 - Ảnh 6.

 

Vốn là HLV có học trò đoạt ngôi vị Quán quân 2 mùa liên tiếp, Minh Tuyết được đánh giá là đối thủ đáng gờm với 2 đội còn lại. Tuy nhiên khi được hỏi có áp lực phải giữ ngôi Quán quân không, nữ ca sĩ hải ngoại bĩnh tình đáp: "Minh Tuyết nghĩ rằng tất cả mọi người rất công tâm cho nên mình tốt thì vẫn Quán quân mùa 3 thôi, còn khi mình dở mình phải bước xuống cho người khác lên đúng không?".

Tiếp lời em gái, chị Tư nói: "Quan trọng là HLV sẽ chỉ truyền dạy những kinh nghiệm, kỹ thuật để các em biểu diễn tốt bài hát đó, nhưng bản lĩnh và khả năng vẫn là ở thí sinh. Chị vẫn nói với thí sinh rằng dù em đi tiếp hay dừng lại thì chị vẫn muốn rằng các em làm thật tốt, để khán giả thấy em hay, chứ đừng nghĩ chắc mình rớt rồi… Cho nên là hãy làm hết mình để lưu lại cho mọi người cùng thấy".

 - Ảnh 7.

 

Kết thúc vòng Bán kết, chỉ 3 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi đội mới có quyền bước tiếp vào vòng Chung kết tiếp tục chinh phục ngôi vị Quán quân chương trình "Ai sẽ thành sao" mùa 3.

 

 

Ảnh: Ben Le

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất