Quấy rối hàng xóm suốt 14 năm vì... không ưa màu sơn tường

Tiin - 20/05/2015, 16:05

Người phụ nữ này đã quấy rối, đe dọa hàng xóm suốt 14 năm do không ưa màu sơn tường trên ngôi nhà của họ.

Người phụ nữ có tên Kirsty Robertson, 46 tuổi đã không ngừng quấy rối vợ chồng hàng xóm bao gồm những hành động như lăng mạ, đe dọa, phá phách, ném đồ đạc... chỉ vì không ưa màu sơn tường trên ngôi nhà của họ. Ông bà hàng xóm Mavis và Alan Ward có căn nhà nhỏ trị giá 150.000 bảng (tương đương hơn 5 tỷ đồng) đang sống ở Thornton-Cleveleys, Lancashire (Anh). Bức tường nhà của ông bà được sơn màu trắng.  
 

Người hàng xóm kinh khủng này còn đe dọa bà Ward, 66 tuổi: "Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi ông bà chết đi".
 

Cặp vợ chồng này đã sợ hãi bị quấy rối tới mức tự biến ngôi nhà của mình thành một "pháo đài phòng thủ" và hiện tại luôn mang chuông báo động bên mình. Họ cũng rất hoảng sợ khi đi đến các cửa hàng trong vùng nếu thấy người hàng xóm quái gở này đang ở trong đó.
 

Quấy rối hàng xóm suốt 14 năm vì không ưa màu sơn tường

 Robertson bị bắt gặp quấy rối nhà hàng xóm khi ngang nhiên leo qua hàng rào vào đất của gia đình Wards. Ảnh chụp từ camera. 
 

Quấy rối hàng xóm suốt 14 năm vì không ưa màu sơn tường
Robertson bị bắt gặp đang nhìn chăm chú vào nhà của gia đình Ward.

 

Bà Ward cho biết: "Tháng trước khi tôi đang cắt cỏ thì cô ta nhìn thấy tôi, cô ta đã dừng lại và đưa bàn tay đặt lên cổ họng của mình mô tả hành động cắt cổ và nói cô ta sẽ không dừng lại cho đến khi tôi chết."
 

"Cô ta khăng khăng muốn phá chúng tôi bằng những hành động quấy rối và đe dọa - sử dụng những từ thậm chí tôi không dám nhắc lại. Điều này đã xảy ra trong nhiều năm và tôi luôn phải theo chuông báo động mọi lúc mọi nơi. "
 

Hành động của Robertson đã khiến đôi vợ chồng già buộc phải đặt chuông báo động và camera xung quanh nhà mình.
 

Quấy rối hàng xóm suốt 14 năm vì không ưa màu sơn tường

Theo những gì tòa nghe được, Robertson không ưa gì màu sơn của ngôi nhà nhỏ - tài sản của vợ chồng Ward trị giá 150.000 bảng (hơn 5 tỷ đồng).
 

Quấy rối hàng xóm suốt 14 năm vì không ưa màu sơn tường

Cảnh quay từ camera cho thấy Robertson đang kéo chậu cây từ bên ngoài đất nhà ông bà Ward. 
 

Quấy rối hàng xóm suốt 14 năm vì không ưa màu sơn tường

Robertson được bắt gặp qua camera đang đập mạnh vào cửa sổ của chiếc xe đậu ở đường lái xe của gia đình Ward.
 

Bà cũng cho biết có hai lần Robertson còn ném đá vào nhà của họ.
 

Ông Ward cho biết: "Đó là điều khủng khiếp đối với vợ chồng tôi. Tôi không biết lý do bắt đầu thực sự là gì. Tôi cho rằng đó là vì màu của bức tường. Cô ta không thích màu đó".
 

Ông bà già đã về hưu cũng nói thêm: "Chúng tôi đã làm việc vất vả cả đời. Tất cả chúng tôi muốn là một chút yên bình. Điều này đã xảy ra trong những 14 năm và chỉ lên đến đỉnh điểm bởi cử chỉ của Robertson với bà Ward với bàn tay mô tả hành động cắt và bảo bà ấy nên chết đi".
 

Trước sự khủng bố kinh hoàng của người hàng xóm khó ưa, ông bà đã gửi đơn kiện lên tòa án và cô hàng xóm này đã bị triệu tập lên tòa để xử tội quấy rối của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất