Quang Thắng: "Ở trường quay có nhiều bạn trẻ, đẹp nên vui hơn"

Ngoisao.net - 06/06/2017, 19:15

Nam diễn viên tếu táo cho biết anh đi làm không vì cát-xê mà là vì có nhiều niềm vui khác.

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon

Chiều ngày 5/6, Quang Thắng có mặt tại buổi ra mắt phim 'Những người nhiều chuyện' diễn ra ở Hà Nội. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh nhỏ. Chia sẻ về việc ít tham gia phim truyền hình, Quang Thắng cho biết anh chủ yếu sinh sống tại Hải Phòng. Mỗi lần lên Hà Nội làm phim anh đều phải tá túc ở nhà bạn bè nên cảm thấy rất bất tiện. Vì vậy, anh chỉ dám nhận những kịch bản tâm đắc và dự án do ê kíp thân thiết thực hiện.

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-1

Khi được hỏi về việc cát xê hấp dẫn có phải là lý do khiến Quang Thắng quyết định tái xuất với phim truyền hình, nam diễn viên tếu táo cho biết: "Tôi khẳng định luôn, tôi đi làm phim là vì vui, vì được sống với các anh chị, bạn bè và để tránh những ngày tháng căng thẳng sống bên gia đình. Ở trường quay có nhiều bạn trẻ hơn, đẹp hơn nên cũng vui hơn". Phát ngôn này của Quang Thắng khiến các đồng nghiệp cười không ngớt.

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-2

Tiếp lời NSƯT Quang Thắng, NSND Minh Hòa vừa cười vừa nói: "Cát xê của chúng tôi không đủ để lo phục trang". Nữ diễn viên cũng khẳng định cô tham gia phim vì kịch bản hay và tính cách nhân vật thú vị. 

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-3

Trong phim 'Những người nhiều chuyện', NSND Minh Hòa vào vai người phụ nữ 55 tuổi tên Phương Trinh, từng trải qua 2 đời chồng và luôn khuyên cháu gái phải kiếm được một ông chồng đại gia. 

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-4

Trước thắc mắc về cát xê của các diễn viên, đạo diễn Quốc Trọng thẳng thắn cho biết tiền lương mà 'diễn viên chính nhất' nhận được cho mỗi tập 'Những người nhiều chuyện' chỉ khoảng 2,5 - 3 triệu đồng, theo đúng quy định của đài. Tất cả các diễn viên đều làm việc không vì cát xê vì hiểu kinh phí đành cho phim truyền hình rất hạn chế.

Đạo diễn Quốc Trọng là một trong hai đạo diễn của bộ phim 'Những người nhiều chuyện'. Thời gian gần đây, ông gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai anh trai của 'ông trùm' Phan Quân trong phim 'Người phán xử'.

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-5

Diễn viên Đức Khuê cũng có mặt tại sự kiện. Anh đảm nhận vai ông Tính - một đại gia keo kiệt, góa vợ và có con cái đều đã ở tuổi trưởng thành nhưng vẫn muốn tìm các em 'chân dài' trẻ trung, xinh đẹp để an hưởng tuổi già. 

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-6

Nam diễn viên chia sẻ nhân vật này cũng sẽ có một câu bất hủ, lặp đi lặp lại nhiều lần trong phim tương tự như câu 'Anh thề, anh hứa, anh đảm bảo' như Mạnh Quặp trong 'Lập trình trong trái tim'.

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-7

Diễn viên Thanh Sơn đảm nhận vai nam chính của phim.

 

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-8

Trong phim 'Những kẻ nhiều chuyện', Khánh Linh vào vai cô diễn viên xinh đẹp, sắc sảo nhưng vì quá kén chọn nên quá lứa lỡ thì.

quang-thang-o-truong-quay-co-nhieu-ban-tre-dep-nen-vui-hon-9

MC Thảo Vân đảm nhiệm vai trò dẫn dắt buổi họp báo.

Bộ phim 'Những người nhiều chuyện' sẽ lên sóng vào lúc 20h45 các ngày thứ năm, thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1, sau khi phim 'Sống chung với mẹ chồng' kết thúc.

Theo Chi Anh/Ngoisao.net

Ảnh: Quý Nguyễn, Thu Thủy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất