Quán quân và Á quân "Next Top Mỹ" sắp đến Việt Nam?

Kênh 14 - 10/12/2015, 08:20

Quán quân Nyle DiMarco và Á quân Mame Adjei của "America"s Next Top Model 22" có khả năng lớn sẽ ghé thăm Việt Nam trong thời gian tới.

Trên trang web của nhà tài trợ chương trình vừa tung ra một đoạn clip giới thiệu về tour xuyên châu Á của Quán quân Nyle DiMarco cùng Á quân Mame Adjei của "America's Next Top Model" mùa 22. Đây cũng là phần thường của nhà tài trợ dành cho hai thí sinh xuất sắc nhất mùa thi và đã được siêu mẫu Tyra Banks công bố trong tập chung kết phát sóng vừa qua.

Hình ảnh thủ đô Jakarta của Indonesia, The Opera House tại Sydney của Australia… đặc biệt hơn cả là hình ảnh của thành phố Hồ Chí Minh cũng xuất hiện trong đoạn clip này. Theo một số thông tin bên lề, khả năng Nyle và Mame sẽ ghé thăm đất nước Việt Nam chúng ta là rất cao.

 Hình ảnh của TP.HCM được chiếu trong đoạn clip

 

 Indonesia và Australia cũng là 2 điểm đến trong clip

Như vậy thì đây sẽ là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cả hai sau khi chính thức đăng quang tại "America’s Next Top Model".

Nyle DiMarco là thí sinh khiếm thính đầu tiên lọt vào nhà chung và cũng là Quán quân cuối cùng của chương trình. Trong khi, Mame Adjei là Hoa hậu bang Maryland đồng thời là Á hậu 4 Mỹ 2015, cô cũng cán đích tại "America’s Next Top Model" với ngôi vị Á quân.

 

 Á quân Mame

 

 

 Quán quân Nyle

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất