Mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model

Ngoisao.vn - 27/10/2015, 22:39

Mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model

Cuộc thi Next Top Model phiên bản Hà Lan vừa kết thúc với sự lên ngôi của người đẹp chuyển giới Loiza Lamers. Chiến thắng này được xem là thuyết phục bởi cô hội tụ đầy đủ tố chất và kỹ năng cần có của một người mẫu thực thụ.

 1

 2

 3

 4

 0

Loiza Lamers vỡ òa phút đăng quang

Được biết, Loiza Lamers năm nay tròn 20 tuổi. Cô bắt đầu thực hiện quá trình chuyển giới cách đây 2 năm. Khi dự thi Next Top Model, Loiza Lamers không hề tiết lộ với ban giám khảo về giới tính của mình. Tuy nhiên, khi lọt vào top 13 chung cuộc hồi tháng 9 vừa qua, cô đã quyết định "công khai" với mọi người.

 0

Gương mặt xinh đẹp của Loiza Lamers

Sở hữu chiều cao nổi trội, ngoại hình và gương mặt mềm mại, đầy nữ tính, việc Loiza Lamers cho biết mình là người chuyển giới làm cho nhiều người bất ngờ. Stylist người Hà Lan Fred van Leer chia sẻ rằng anh hoàn toàn không biết Loiza Lamers là người chuyển giới: "Thường là tôi luôn nhận ra nhưng với Loiza thì đúng là tôi không hề biết gì".

 0

Loiza Lamers sở hữu gương mặt và hình thể mềm mại, nuột nà

Loiza Lamers không phải là người mẫu chuyển giới đầu tiên tham gia chương trình Next Top Model trên thế giới. Nhưng cô là người đầu tiên của cộng động LGBT được xướng tên ở ngôi vị quán quân, chứng tỏ được tài năng của mình với công chúng quốc tế.

 0

 1

 0

Những hình ảnh đẹp của tân quán quân

Xem thêm

  • Mai Giang khoe vẻ đẹp cá tính đầy cuốn hút trong trang phục cướiMai Giang khoe vẻ đẹp cá tính đầy cuốn hút trong trang phục cưới
  • Hương Ly sắc lạnh trên sàn catwalk sau scandal ‘chơi xấu’ Hồng XuânHương Ly sắc lạnh trên sàn catwalk sau scandal ‘chơi xấu’ Hồng Xuân
  • Tyra Banks bất ngờ 'khai tử' America's Next Top ModelTyra Banks bất ngờ 'khai tử' America's Next Top Model
  • Hương Ly: 'Tôi xứng đáng làm quán quân hơn Nguyễn Hợp'Hương Ly: 'Tôi xứng đáng làm quán quân hơn Nguyễn Hợp'

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất