Quán quân Next Top Model Trang Khiếu an toàn sau vụ khủng bố Paris

Afamily - 14/11/2015, 19:07

Siêu mẫu Trang Khiếu vừa checkin trạng thái an toàn trên trang cá nhân khiến bạn bè và người thân của cô thở phào nhẹ nhõm khi hay tin về vụ khủng bố Paris.

Tối 13/11 theo giờ địa phương, một loạt vụ tấn công vào nhiều địa điểm vui chơi giải trí tại trung tâm thủ đô Paris, Pháp làm ít nhất 158 người thiệt mạng và rất nhiều người khác bị thương. Vụ khủng bố Paris là một cú sốc lớn với người dân Pháp và toàn thế giới.
 
Mất mát quá lớn này khiến giới nghệ sĩ Việt Nam cũng không khỏi bàng hoàng và họ đã cùng gửi những lời động viên, yêu thương, chia sẻ tới người dân Pháp. Khánh Thi, Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Thu Thảo, Quỳnh Chi, Thanh Bùi, Á hậu Nguyễn Lam Diễm Trang, Mỹ Tâm... lần lượt chia sẻ hình ảnh tháp Eiffel - biểu tượng nước Pháp cùng dòng chữ "Pray for Paris" để mong sự bình an sẽ đến với những người dân vô tội.
 

cầu cho nước Pháp bình yên

 
Trong khi đó, người mẫu Trang Khiếu đang có mặt tại thành phố xinh đẹp này cũng vừa khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm khi check in trên facebook mình đã an toàn sau vụ khủng bố Paris khiến cả thế giới bàng hoàng vừa qua. Ngay sau khi cập nhật trạng thái an toàn, rất đông bạn bè đã vào hỏi thăm, động viên quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.   
 

Trang Khiếu

Hình ảnh Trang Khiếu cập nhật lên trang cá nhân khi đang ở Pháp 1 ngày trước khi vụ khủng bố Paris diễn ra

 
Trang Khiếu

Chia sẻ của Trang Khiếu nhận được sự quan tâm của bạn bè

Nữ ca sĩ Phương Vy cũng may mắn khi hay tin em trai đang du học ở Pháp không trở thành nạn nhân của vụ đánh bom thảm khốc ngày hôm qua. Cả nhà cô vô cùng hoang mang khi hay tin về vụ khủng bố Paris nên gọi ngay cho con trai. Phương Vy chia sẻ cậu bé đã cố gắng đi mua vé tới sân vận động để xem bóng đá nhưng không mua được và đây là điều thực sự may mắn. 
 
"Lo lắng vì đâu đâu cũng đầy bất ổn! Mừng vì em trai vẫn an toàn! Đau lòng vì xem những bài báo, thấy những hình ảnh tang thương của Paris và nghĩ về thằng em thối như con chim non mới bay khỏi tổ phải tự vỗ cánh trước bão lớn... mong Paris sớm lại bình yên và mong tất cả chim non trong đó có em tôi, đang phải xa nhà để mong tìm thấy tương lai sáng hơn... tất cả sẽ vượt qua bão, sẽ chín chắn, sẽ thành công và sẽ sớm về tổ chim bé nhỏ của mình!!! Thương lắm!!!", Phương Vy viết.
 

Em trai Phương Vy

Hình ảnh cậu em trai Phương Vy - cậu bé đang du học ở Pháp

Nữ diễn viên người Pháp gốc Việt Linh Đan từng tham gia bộ phim Đông Dương hiện đang sinh sống tại Paris. Cô chia sẻ hình ảnh biểu tượng hòa bình với hình tháp Eiffel cách điệu cũng là cách để "trấn an" với người thân và bạn bè rằng mình đã an toàn sau cơn chấn động. 
 
May mắn như em trai ca sĩ Phương Vy, diễn viên Sao Mai đang ở Paris vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình thời điểm xảy ra khủng bố cô đang đi xem ca nhạc nhưng buổi biểu diễn bất ngờ bị dừng lại khi nghe tin có nhiều người bị bắt làm con tin ở 1 buổi biểu diễn khác. "Chúng tôi đang cố gắng để trở về nhà cùng với các con. Cho đến thời điểm này thì tôi vẫn đang an toàn", Sao Mai cho hay.
 
Sau 20 phút cố gắng tìm đường về nhà trong sự hỗn độn của Paris, nữ diễn viên cho biết cô đã về nhà hoàn toàn an toàn và hi vọng những ai chưa về sẽ vẫn được an toàn. Cô bày tỏ sự lo lắng vì nghe tin 60 người chết và hàng trăm người đang bị giữ làm con tin ở buổi hòa nhạc diễn ra tại nhà hát Bataclan. Cô chia sẻ sẽ cố gắng hết sức để bảo đảm sự an toàn cho 3 đứa con của mình.
 

Hoàng My

Trong khi đó, ở Việt Nam, Á hậu Hoàng My cũng gửi những lo lắng của mình tới bạn bè đang sinh sống ở nước Pháp. Cô viết bằng tiếng Anh để chia sẻ với họ rằng trái tim của cô như tan vỡ và không thể dùng được từ nào để mô tả nỗi buồn của mình khi nghe tin về khủng bố Paris sáng nay. Khi mà cô vẫn đang có giấc ngủ bình yên thì ở 1 thế giới khác mọi người đang không được an toàn. Trái tim của cô giờ này hướng tới Paris và tới những người bạn của cô và những người dân Pháp.
 
Ca sĩ Đồng Lan chia sẻ rằng cô cảm thấy trân quý từng giây phút cuộc sống hơn và mỗi ngày thức dậy vẫn còn có thêm 1 ngày để yêu thương là điều may mắn đối với cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất