Sao thế giới bàng hoàng trước vụ khủng bố Paris

Zing - 14/11/2015, 15:39

Nữ diễn viên người Pháp gốc Việt - Linh Đan đang sinh sống tại thủ đô nước Pháp, may mắn khi không phải là một trong những nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố đêm qua.

Tối 13/11 theo giờ địa phương, một loạt vụ tấn công vào nhiều địa điểm tại trung tâm thủ đô Paris, Pháp làm hơn 100 người thiệt mạng và rất nhiều người khác bị thương.

Vụ khủng bố là một cú sốc lớn với người dân Pháp và toàn thế giới. Tổng thống nước này đã ngay lập tức ban bố tình trạng khẩn cấp, đóng cửa biên giới nhằm ngăn chặn những kẻ khủng bố có thể đến Pháp cũng như chặn đường tháo chạy ra nước ngoài của những kẻ thực hiện vụ tấn công.

Sự kiện kinh hoàng khiến giới nghệ sĩ trên khắp thế giới bàng hoàng và gửi những lời động viên, chia sẻ tới người dân Pháp với những bức ảnh và dòng hastag #PrayForParis trên Twitter và Instagram. 

Demi Lovato, Kendall Jenner, Jennifer Lopez, Ellen Degeneres là những ngôi sao đầu tiên chia sẻ về vụ khủng bố kinh hoàng trên Instagram. Diva J.Lo chia sẻ câu nói nổi tiếng của luật sư Martin Luther King: "Bóng tối không thể xua đi bóng tối, chỉ có ánh sáng mới làm được điều đó. Hận thù không thể xua đi hận thù, chỉ có tình yêu mới có thể làm được điều đó".

Những ngôi sao khác như Beyoncé, Sam Smith, Niah Horan - thành viên nhóm nhạc One Driection thể hiện sự bàng hoàng với dòng hastag #prayfor paris. Nữ diễn viên người Pháp gốc Việt Linh Đan từng tham gia bộ phim Đông Dương hiện đang sinh sống tại Paris. Cô chia sẻ hình ảnh biểu tượng hòa bình với hình tháp Eiffel cách điệu để thông báo với người thân và bạn bè mình vẫn an toàn. 

Trên mạng xã hội Twitter dòng hastag #PrayForParis cũng được nhiều ngôi chia sẻ ngay trong đêm qua. 

Giọng ca Baby - Jutin Bieber vừa có buổi biểu diễn giới thiệu album mới ra mắt cũng bất ngờ trước thông tin về vụ khủng bố tại Paris. Anh chia sẻ: "Tôi vừa có show diễn đầu tiên thành công tốt đẹp thì biết tin về những gì xảy ra tại Paris. Tôi cầu nguyện cho tất cả mọi người #PrayForParis".
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất