Sốc với giám khảo, người mẫu "Next Top Model" mặc đồ bộ đội hóa trang gây náo loạn

Thanh Niên - 01/11/2015, 09:41

Chưa hết phẫn nộ sau khi những bức ảnh phản cảm về nhóm bạn trẻ mặc trang phục bộ đội hở hang bị tung lên mạng, bạn đọc còn bất ngờ hơn khi phát hiện trong số đó có những gương mặt quen thuộc như giám khảo Vietnam’s Next Top Model Adrian Anh Tuấn, Top 3 Next Top Model 2012 Cao Thiên ...

 - ảnh 1Những hình ảnh được nhiều người cho là phản cảm của một nhóm người trẻ, trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới thời trang Việt
 
Vào ngày 31.10 trên nhiều diễn đàn, fanpage đã lan truyền những bức ảnh, clip gây sốc của một nhóm đông người trẻ mặc trang phục bộ đội và nhảy múa tưng bừng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và bên trong một studio để mừng lễ Halloween.
Trong đoạn clip cận cảnh được tung lên mạng, ban đầu nhóm người này mặc đồ bộ đội kết hợp với nhiều trang phục hở hang, gợi cảm khác hoặc nam hóa trang thành nữ để biểu diễn như trong một đêm hội thời trang. Sau đó những người này còn thu hút rất nhiều sự chú ý khi diện nguyên trang phục “kín trên hở dưới” đó ra nhảy múa ở trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).
Những bức ảnh này do chính giám đốc sáng tạo nổi tiếng trong làng thời trang là Nguyễn Hoàng Anh tung lên trang cá nhân vào đêm 30.10 trong album mang tên Halloween 2015: Biệt động Sài Gòn.
 

 - ảnh 2

Bộ ảnh nhanh chóng được chủ nhân gỡ bỏ khỏi trang cá nhân chỉ sau khi đăng lên vài giờ

 - ảnh 3

Một trong những hình ảnh gây bức xúc khi trang phục bộ đội bị biến thể phản cảm

Trong những bức ảnh cận mặt nhóm người tham gia buổi Halloween ồn ào này có thể dễ dàng nhận ra những cái tên nổi tiếng của làng thời trang Việt như nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Top 3 Next Top Model 2012 Cao Thiên Trang, người mẫu - stylist Thanh Trúc...
Album ảnh sau đó nhanh chóng được xóa đi nhưng một số cư dân mạng đã chụp lại được những bức ảnh này và lan truyền trên các diễn đàn.
Sự việc đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận khi không chỉ vì màu áo bộ đội bị đem ra làm vật hóa trang, kết hợp với trang phục gợi cảm mà giờ đây chính các nhà thiết kế, người mẫu..., những người làm văn hóa nghệ thuật lại đang đem đến những hình ảnh vô cùng xấu xí trong mắt khán giả.
 
 

Như Ý
Ảnh và clip do bạn đọc cung cấp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất