Phương Oanh đòi ly dị chồng, khán giả thích thú vì chưa bao giờ cô mạnh mẽ đến thế

Afamily - 28/12/2017, 18:18

Sau bao đau đớn ở "Ngược chiều nước mắt", Phương Oanh đã thẳng thắn nói rằng sẽ ly dị và ra đi tay trắng.

 

Tập 28 của phim truyền hình Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào tối 28/12. Trong đoạn trailer hé lộ tình tiết vừa được tung ra, nhân vật nữ chính Mai (Phương Oanh) khiến người em mát lòng mát dạ vì đã có biểu hiện mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Sau khi bị Sơn (Hà Việt Dũng) và mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà, Mai đã thuê phòng trọ ở riêng. Tiếp đến, cô nàng xin làm phục vụ tại một quán nước để kiếm thêm thu nhập. Khi ca sĩ của quán bận việc đột xuất không đến hát được, Mai đã xin chủ quán được lên sân khấu thay thế. Với giọng hát ngọt ngào, cảm xúc, Mai dễ dàng chiếm được cảm tình của những vị khách khó tính. Một con đường mới đang dần mở ra cho Mai, con đường này tươi sáng hơn trước rất nhiều.

Bất ngờ, Sơn gọi điện cho Mai trong lúc cô đang làm việc. Chủ quán nước đã giúp Mai nghe điện thoại và vô tình làm Sơn hiểu lầm Mai nghiêm trọng hơn. Khi 2 người chính thức nói chuyện điện thoại với Mai, Sơn đã làm ra vẻ trách móc cô rằng chưa ly dị đã tìm một người đàn ông khác nương tựa.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Mai và Sơn nói chuyện điện thoại với nhau chứ không trực tiếp gặp mặt.

Mai cố gắng giải thích rằng đấy là ông chủ của cô nhưng Sơn nhất quyết không thèm nghe. Tiếp đến, Sơn yêu cầu Mai mau chóng quay trở lại nhà anh để ký đơn ly dị. Chẳng còn yếu đuối như lúc còn sống cùng nhau, Mai đã đồng ý ngay lập tức. Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn nói rằng mình sẽ ra đi tay trắng và không lấy bất cứ thứ gì từ Sơn.

Sau bao đau khổ và tủi nhục, cuối cùng Mai cũng quyết tâm chấm dứt cuộc hôn nhân đầy nước mắt này. Cách Mai mạnh mẽ đối đáp với Sơn làm khán giả Ngược chiều nước mắt vô cùng thích thú. Hơn bao giờ hết, người xem đang mong đợi Mai sẽ có sự đột phá, rũ bỏ vẻ ngoài yếu đuối, mảnh mai để trở thành cô gái độc lập, tự chủ hơn.

 - Ảnh 4.

Mai thẳng thắn đề cập chuyện ly dị và hứa sẽ ra đi tay trắng.

Ở một diễn biến khác, mẹ của Lực đã gặp riêng Trang (Huyền Lizzie) để nói chuyện. Bà bày tỏ rằng rất muốn Trang và Lực trở thành một cặp. Bởi, với đôi mắt của một người mẹ, bà biết rõ Lực đang yêu đơn phương Trang. Nghe lời tâm sự này, Trang vô cùng bối rối. Dù vị hôn phu Hiệp (Anh Tuấn) đã qua đời nhưng trong lòng Trang vẫn chưa mấy nguôi ngoai.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Trang có cuộc gặp riêng với mẹ của Lực.

Tập 28 của Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 28/12 trên kênh VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất