Phục dựng phim trường "Kong" ở Ninh Bình làm điểm tham quan

Ngoisao.net - 14/04/2017, 11:27

Phim trường "Kong: Skull Island" nằm trong quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) đang được phục dựng để phục vụ du lịch từ tháng 4 này.

Ngày 14/4, ông Hoàng Thanh Phong, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, cho biết đơn vị đầu tư vào Khu Danh thắng Tràng An đang hoàn tất các công đoạn phục dựng phim trường 'Kong: Skull Island' tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư. Dự kiến, công việc sẽ hoàn thành và mở cửa đón khách miễn phí vào ngày 15/4 khi Lễ hội Tràng An khai mạc.

phuc-dung-phim-truong-kong-o-ninh-binh-lam-diem-tham-quan

Hơn 40 chiếc lều thổ dân trong phim trường Kong: Skull Island được phục dựng.

Theo đại diện Sở Du lịch Ninh Bình, công việc đã được bắt đầu gần một tháng qua. Phần được khôi phục chính là làng thổ dân. Nơi này có khoảng 40 chiếc lều có hình chóp nhọn như nhà của thổ dân châu Phi, các lò đất nung, nhiều cột cờ phướn đỏ cũng đã được dựng lên. Ngoài ra còn có các thuyền gỗ dài giống như thuyền mà thổ dân hay sử dụng, có các giá treo bằng tre như người dân vùng biển dùng để treo cá, phơi cá.

Khung một chiếc máy bay đã được cẩu đến và các phần của con tàu trong phim cũng đang được phục dựng, chỉ có phần tường cổ rêu phong thì không do các bức tường đó là đồ giả yếu ớt, khó bảo quản và tốn nhiều kinh phí.

Để đến "Đảo Đầu lâu" du khách có thể đi bằng thuyền hoặc đường bộ. Vị trí đảo cách không xa bến đò chính của khu Danh thắng Tràng An.

phuc-dung-phim-truong-kong-o-ninh-binh-lam-diem-tham-quan-1

Dự kiến ngày 15/4, phim trường sẽ mở cửa phục vụ du khách.

Theo Chân Nhân / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất