Phóng viên khóc khi đưa tin về khủng bố Paris

Ngoisao.net - 18/11/2015, 22:26

Một phóng viên của hãng BBC (Anh) không kìm được sự xúc động khi đưa tin trực tiếp từ thủ đô Paris sau khi vụ xả súng đẫm máu tối 13/11. 

Graham Satchell cúi mặt giấu xúc động khi đang đưa tin từ Paris. Ảnh: BBC

Graham Satchell cúi mặt giấu xúc động khi đang đưa tin từ Paris. Ảnh: BBC

Graham Satchell, một phóng viên có kinh nghiệm của đài BBC, đã khóc vì xúc động khi đang đứng trước bức tường tưởng niệm đầy hoa ở quảng trường Place de la Republique, thủ đô Paris, hôm qua. 

"Không khí ở đây đã thay đổi rất nhiều kể từ khi chúng tôi có mặt ở đây hôm thứ bảy (14/11), lúc Paris trở thành thành phố ma", Stuff dẫn lời Satchell nói.

"Tối qua có khá nhiều hoạt động diễn ra. Mọi người tới đây và tháp Eiffel để cầu nguyện. Tháp Eiffel được thắp sáng theo ba màu xanh, đỏ và trắng (màu cờ Pháp) và tôi nghĩ đó là dấu hiệu của sự hy vọng", phóng viên này nói thêm. 

Nói đến đây, Satchell trở nên xúc động và phải dừng lại để kiềm chế cảm xúc. Anh cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả đang xem đài rằng: "Xin lỗi quý vị. Tôi rất xin lỗi". 

Ngay sau khi xem bản tin trực tiếp mà Satchell dẫn, nhiều khán giả đã lên mạng xã hội Twitter để bảy tỏ sự cảm kích.

Thành viên Emily viết: "Graham Satchell vừa bật khóc khi đang đưa tin từ Paris. Anh ấy khiến tôi cũng muốn khóc". Thành viên Tony Blackshaw cũng bình luận:"Cảm ơn Graham Satchell từ Paris. Một phóng viên đã không kiềm chế được cảm xúc khi nói về thảm họa của kinh đô ánh sáng. Vâng, chắc chắn là còn hy vọng". 

Tối ngày 13/11, nhiều vụ tấn công, bao gồm khủng bố ở nhà hát Bataclan, và đánh bom tự sát diễn ra ở thủ đô Paris, khiên 129 người thiệt mạng và 350 người bị thương. Nhóm Phiến quân nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) nhận trách nhiệm đứng đằng sau chuyện này. Tổng thống Pháp Francois Holland thề sẽ tiêu diệt tổ chức này. Chiến đấu cơ Pháp hôm 16/11 xuất kích tấn công hàng loạt cứ điểm Nhà nước Hồi giáo ở thành phố Raqqa, thành trì của quân khủng bố tại Syria. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất