phỏng vấn

  • 9 tips phỏng vấn cho sinh viên mới ra trường 9 tips phỏng vấn cho sinh viên mới ra trường

    Bạn sắp tham dự buổi phỏng vấn tìm việc đầu tiên?

  • 4 lý do khiến phỏng vấn online thất bại 4 lý do khiến phỏng vấn online thất bại

    Việc thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid khiến nhiều nhà tuyển dụng từ bỏ các cuộc phỏng vấn truyền thống để chuyển sang phỏng vấn online. Nếu không chuẩn bị cho sự thay đổi này, ứng viên hoàn toàn có thể thất bại bởi những lý do tưởng chừng như đơn giản nhất.

  • 5 bí quyết giúp người hướng nội tự tin khi phỏng vấn 5 bí quyết giúp người hướng nội tự tin khi phỏng vấn

    Các cuộc phỏng vấn xin việc luôn mang lại cảm giác căng thẳng và lo lắng cho bất kỳ ai, đặc biệt là đối với những người hướng nội. Xu hướng tự nhiên của người hướng nội trong buổi phỏng vấn là hạn chế nói về bản thân, họ thường có cảm giác không thoải mái trong những môi trường rộng lớn hoặc xa lạ vì có thể khiến họ không tự tin vào khả năng của mình.

  • 5 câu hỏi phỏng vấn “ngược” giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng 5 câu hỏi phỏng vấn “ngược” giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng

    Bạn có biết, hầu hết nhà tuyển dụng đều rất hứng thú với những câu hỏi phỏng vấn đến từ chính các ứng viên đặt ra cho họ? Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình, cho thấy bạn chủ động tìm hiểu những thông tin có ý nghĩa thông qua chia sẻ từ nhà tuyển dụng. Hơn hết, việc đặt câu hỏi khéo léo cũng là một cách ghi điểm tinh tế. Vậy đâu là những câu hỏi được nhà tuyển dụng mong đợi nhất từ ứng viên? Dưới đây là một vài câu hỏi gợi ý dành cho bạn.

  • 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing phổ biến bạn nhất định nên biết 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing phổ biến bạn nhất định nên biết

    Bên cạnh các câu hỏi cơ bản như Marketing là gì? Bạn biết gì về Digital Marketing, về Marketing online? Marketing khác với sale như thế nào?… thì bạn có thể gặp 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing sau khi ứng tuyển vào các vị trí trong lĩnh vực này. Hãy cùng tham khảo để có sự chuẩn bị tốt, chứng tỏ năng lực để khẳng định bạn xứng đáng trở thành thành viên của đội ngũ nhé.

  • Toát mồ hôi với những câu hỏi tuyển dụng của Apple Toát mồ hôi với những câu hỏi tuyển dụng của Apple

    Apple được xem là nơi làm việc mơ ước của hàng triệu người trên thế giới, nhưng để “lọt” vào một vị trí trong Apple không phải là một chuyện dễ dàng.

  • ​Điều không nên nói khi đi phỏng vấn ​Điều không nên nói khi đi phỏng vấn

    Buổi phỏng vấn là cơ hội để bạn thể hiện trước nhà tuyển dụng, nhưng không có nghĩa bạn được phép nói tuốt tuồn tuột những điều bạn nghĩ.

  • Ánh Viên tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh Ánh Viên tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

    Kình ngư Việt Nam thể hiện khả năng nghe hiểu tốt và trả lời khá lưu loát các câu hỏi của phóng viên nước ngoài.

  • Phỏng vấn bác Dê, chị Gà và anh Nhím vụ “nhầm nhà“ Phỏng vấn bác Dê, chị Gà và anh Nhím vụ “nhầm nhà“

    Chương trình “Tam súc thời nay” cuối tuần vừa rồi mời 3 vị khách đặc biệt là bác Dê, chị Gà và anh Nhím.