Ánh Viên tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

Ngoisao.net - 10/06/2015, 19:32

Kình ngư Việt Nam thể hiện khả năng nghe hiểu tốt và trả lời khá lưu loát các câu hỏi của phóng viên nước ngoài.

van-3316-1433920672.jpg

Không ít người ngạc nhiên trước khả năng nghe nói tiếng Anh của Ánh Viên. Ảnh: KL.

Ánh Viên là VĐV nổi bật nhất của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm qua 9/6 khi xuất sắc giành hai HC vàng đồng thời phá kỷ lục SEA Games ở nội dung bơi 200m bướm và 200m tự do nữ. Cô gái quê Cần Thơ luôn là tâm điểm chú ý trong mỗi phần thi mà cô tham dự không chỉ với giới truyền thông Việt Nam mà còn với các phóng viên nước ngoài.

Sau khi kết thúc phần thi của mình, Ánh Viên được mời trả lời phỏng vấn các báo và đài truyền hình trong khu vực. Kình ngư 18 tuổi thể hiện khả năng nghe hiểu tốt đồng thời trả lời khá tự tin và lưu loát dù vốn từ của cô còn hạn chế.

"Tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng ở nội dung 200m tự do bởi hôm qua tôi đã thi đấu không tốt. Tôi muốn đánh bại các VĐV của chủ nhà Singapore", kình ngư Việt Nam cho biết.

Khi được hỏi "Cô có muốn đánh bại kình ngư Tao Li  của Singapore không", Ánh Viên thẳng thắn trả lời: "Tôi cũng muốn đánh bại Tao Li nhưng tôi hy vọng có thể làm được điều này ở cự ly 100m bơi bướm".

Về câu hỏi "Cô nghĩ gì về màn thể hiện của Tao Li ở giải năm nay?", Ánh Viên thành thật nói: "Tôi không suy nghĩ gì cả. Tôi chỉ tập trung vào thi đấu cho tốt mà thôi".

Khi phóng viên khác hỏi: "Sao cô có nhiều năng lượng để có thể dự nhiều nội dung thi vậy?", "Ánh Viên đáp: "Tôi chỉ tập luyện, ăn, ngủ và giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ".

Sáng nay, Ánh Viên bước vào phần thi phòng loại 400m tự do nữ. Cô về nhất ở lượt bơi thứ hai với thời gian 4 phút 24 giây 83 và giành quyền vào chung kết. Nội dung chung kết 400m nữ sẽ diễn ra vào lúc19h58 chiều nay.

Một sự cố xảy ra sau khi Ánh Viên về đích ở lượt thi vòng loại 400m bơi bướm. Ban tổ chức nhầm tên và thành tích của kình ngư Việt Nam với VĐV Khoo Cai Lin của Malaysia và sau đó phải đính chính.

Minh Khang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất