Phi Thanh Vân "tố" Trang Trần hãm hại và tung tin vờ mang thai

newsen.vn - 17/09/2015, 08:36

Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng "tố" Trang Trần hãm hại và tung tin đồn nhảm cô vờ mang thai. Tuy nhiên, Trang Trần cũng đã phản hồi lại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chỉ đích danh Trang Trần chính là người đã hãm hại, bịa đặt chuyện cô vờ mang thai, quỵt tiền từ thiện và muốn chia rẽ vợ chồng cô. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, lẽ ra Trang Trần không nên dựng chuyện như vậy vì nhà báo có người tốt, kẻ xấu, họ không tiếp tay cho những trò "bẩn" và đáng lên án. Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng khuyên Trang Trần nên sống có đức hơn dù sao cô cũng sắp được làm mẹ.

phi thanh van phunutoday1

Phi Thanh Vân "tố" Trang Trần hãm hại và tung tin vờ mang thai .

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm, ủng họ cô và cũng rất bất bình với thái độ ngạo mạn, "bà tám" của cựu người mẫu Trang Trần.

phi thanh van phunutoday2

Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm, ủng họ cô và cũng rất bất bình với thái độ ngạo mạn của Trang Trần.

Trước lời "tố" này, Trang Trần đã chính thức lên tiếng đáp trả. Cựu người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: "Em sợ mấy chị nặng nợ showbiz quá ạ. Các chị làm ơn để em yên. Chị đẹp chị xinh chị có tài chị cứ làm cứ sống. Chị đủ duyên chị cứ làm từ thiện. Em tránh xa các chị cả tỷ năm hết chị này đến chị kia lôi em vô chuyện các chị. Sợ lắm chị ạ. Trời biết chị biết. Các chị thủ đoạn các chị khó sống lắm. Em cũng chống mắt lên xem các chị hạnh phúc được bao lâu. Đang yên đang lành bị mấy má lôi vô chuyện. Em lạy các chị cho em bán bún đậu yên lành đi ạ. Đi đêm lắm có ngày gặp ma nha chị. Đừng lôi tên em vô câu chuyện dở hơi của chị. Chả liên quan!".

trang tran phunutoday1

Trang Trần phản hồi khi bị Phi Thanh Vân "tố" hãm hại, chia rẽ vợ chồng cô.

Trang Trần cho rằng, cô đã rời xa showbiz từ rất lâu rồi nên đừng ai lôi tên cô vào mấy chuyện nhảm nhí, hãy cho cô hai chữ "bình yên" để cô bán bún đậu. Đồng thời, cựu người mẫu cũng không quên mỉa mai Phi Thanh Vân rằng, "chị đẹp, chị xinh, chị có tài, chị cứ làm cứ sống. Chị đủ duyên, chị cứ làm từ thiện" và đừng bao giờ nhắc đến tên cô. Điều này có nghĩa rằng Trang Trần đang muốn thanh minh cô "vô tội", cô không muốn dây dưa đến chuyện của người khác và đừng ai nhắc đến tên cô vào "mấy chuyện dở hơi" đó.

Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi lại thông tin của một người nào đó "tố" vợ giả vờ có thai và quỵt tiền từ thiện. Theo đó, Bảo Duy đề cập đến hai vấn đề chính mà mọi người đồn đại sai sự thật về vợ anh. 

Đó là, chuyện con cái không nên đùa được. Hiện tại Bảo Duy đang rất vui nên không trách mọi người. Hơn nữa, chuyện tiền từ thiện 50 triệu để xây trường ở Bắc Cạn do Phi Thanh Vân được giải chương trình bí mật đêm chủ nhật, chương trình của hãng phim đông tây. 50 triệu đó hiện tại vẫn chưa nhận. Số tiền đó sẽ được bên kế toán công ty đông tây giám xác khi kế hoạch từ thiện lên và làm việc với các cơ quan đoàn thể địa phương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất