Sốc: Phi Thanh Vân mang thai giả, ăn chặn tiền từ thiện?

newsen.vn - 15/09/2015, 14:04

Phi Thanh Vân bị một số người bạn chơi cùng tố dựng kịch bản chuyện mang bầu và còn ăn chặn tiền từ thiện xây trường học.

Thông tin Phi Thanh Vân mang thai sau những nỗ lực với chồng trẻ khiến nhiều người yêu mến mừng thay cho cô. "Nữ hoàng dao kéo" cũng vô cùng thoải mái chia sẻ về chuyện bầu bí của mình. Cô tiết lộ đã từng vô cùng đau khổ sau 4 lần mất con và những nỗi dằn vặt về tinh thần khi lo sợ bị tước đi thiên chức làm mẹ.

Mặc dù đã từng 4 lần sẩy thai, lần này người đẹp cho biết sức khỏe rất tốt và tăng cân đều đặn, cô vẫn thoải mái tham gia các sự kiện giải trí, đồng thời làm người chơi trong một chương trình truyền hình thực tế đòi hỏi ca hát và nhảy múa. Nhiều người lo ngại cho sức khỏe của Phi Thanh Vân nhưng cô khẳng định: Em bé có gen nghệ thuật giống mẹ nên chỉ khi cô làm việc, tham gia các hoạt động nghệ thuật con mới ngoan ngoãn, khỏe mạnh.



Mới mang thai những tháng đầu, người đẹp vẫn thoải mái "quậy" tưng bừng trên sân khấu. Lý giải về điều này, cô cho biết sức khỏe mình rất tốt và em bé rất ngoan, thậm chí khỏe hơn khi mẹ vận động.

Tuy nhiên, mới đây sau câu chuyện 1000 viên thuốc lắc và 4 lần sẩy thai của Phi Thanh Vân được chia sẻ trên báo chí, một người bạn từng chơi với Phi Thanh Vân đã lên tiếng tố cố đang thực hiện đúng 1 "kịch bản" đã được dự đoán trước. Theo đó nguồn tin từ những người bạn từng chơi chung với Phi Thanh Vân (trong đó có người mẫu Trang Trần) cho rằng cô đang dựng kịch bản chuyện mang  thai.
 

Phi Thanh Vân bị tố sống theo "kịch bản" được dựng sẵn, và đóng kịch ngay ở những chuyện khủng khiếp nhất là mang thai và làm từ thiện.


Theo đó nghi án về chuyện mang thai giả cũng bung ra.


Nhiều người thắc mắc về những bất thường khi mang thai của Phi Thanh Vân: Mang bầu 4 tháng mà như 6 tháng.


Vùng bụng nhô cao ở thời điểm Phi Thanh Vân tuyên bố đang mang thai hơn 2 tháng khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 10/08/2015, Phi Thanh Vân tiết lộ với báo chí cô mang thai hơn 2 tháng, như vậy tới thời điểm hiện tại, thai nhi đang ở tháng thứ 4. Tuy nhiên, bà bầu Phi Thanh Vân lại nhìn không khác nào đã mang thai 6 tháng với vùng bụng nhô cao. Cô còn thoải mái trình diễn, nhún nhảy khi tham gia chương trình truyền hình thực tế - điều mà một người phụ nữ từng sẩy thai ít ai dám làm chứ không nói từng chịu nỗi đau này đến 4 lần như Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân trong chuyến từ thiện ở Bắc Kạn dịp 30/04/2015.


Bên cạnh đó, nghi án quỵt tiền từ thiện xây trường học cũng được khơi lên. Người mẫu Trang Trần cũng "góp tiếng" về sự việc này.

Cũng theo đó, nguồn thông tin này còn đề cập tới chuyến đi từ thiện xây trường cho trẻ em của vợ chồng Phi Thanh Vân ở Bắc Kạn. Và nghi án "người đẹp dao kéo" quỵt tiền từ thiện lên tới 50 triệu đồng cũng được khơi lên.

Nếu quả thực những sự việc này là thật thì công chúng sẽ không khỏi sốc nặng bởi ít ai có thể chiêu trò ngay cả chuyện thiêng liêng như mang thai, sinh con. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục liên hệ với các bên liên quan để xác minh về vấn đề này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất