Phi Thanh Vân tạm ngừng đóng phim để dưỡng thai

Zing - 13/08/2015, 21:42

Để đảm bảo an toàn cho thai nhi, nữ hoàng dao kéo thuê 2 bác sĩ bên cạnh chăm sóc sức khỏe cũng như từ chối mọi lời mời đóng phim ở giai đoạn này.

Mới đây, Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân chia sẻ chuyện vợ đang mang bầu hơn 2 tháng. Thông tin này nhận được sự quan tâm từ phía khán giả bởi 4 lần mang thai trước, cô đều bị sảy.

Chia sẻ về tin vui, Phi Thanh Vân cho biết, ngoài những lời chúc mừng nữ diễn viên rất buồn khi không ít người nghĩ cô giả vờ mang thai và đây chỉ là chiêu trò gây chú ý.

"Mới đây, khi ngồi nói chuyện với MC Trấn Thành, cậu ấy hỏi tôi: 'Hoạt động trong showbiz lâu năm, điều gì khiến Phi Thanh Vân tổn thương nhất'. Tôi trả lời rằng, đó là những bình luận ác ý nhắm vào gia đình mình. Chuyện mang thai lần này cũng vậy, họ không biết tôi vất vả thế nào mới mang thai lại được sau nhiều lần bất thành. Con cái là trời ban nên không dám nói dối chuyện này. Tôi không đòi hỏi tất cả đều yêu quý mình, nhưng tôi tin nghiệp quả báo".

Phi Thanh Vân đang mang bầu ở tháng thứ ba.

Nói thêm việc bản thân quá nổi tiếng với các chiêu trò đánh bóng tên tuổi nên mới khiến người khác nghi ngờ mình, Phi Thanh Vân cho hay, trong mọi chuyện, cô đều muốn phải thành hiện thực. Khi da nâu hết thời và sự nghiệp nghệ thuật có dấu đi xuống, cô lập tức chuyển sang da trắng và đầu tư kinh doanh. Đó là cách cô duy trì độ nóng tên tuổi.

Còn chuyện con cái, nữ diễn viên Cô gái xấu xí không dám phán bừa. Nữ hoàng dao kéo biết mình là người gắn với thị phi nhưng cô xin dư luận hãy để con cô được bình yên, phát triển bình thường.

Khi được hỏi bản thân phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến đứa bé, Phi Thanh Vân không giấu sự lo lắng. Do vậy, cô đều đặn kiểm tra sức khỏe định kỳ. Khi phát hiện cơ thể có dấu hiệu lạ, cô đều tham khảo ý kiến bác sĩ. Trong thời gian mang thai, cô thuê hai bác sĩ riêng ở bên chăm sóc và hướng dẫn dưỡng thai. 

"Ngày trước tôi sợ tăng cân. Khi vòng eo hơi to, tôi rất lo và tìm mọi cách giảm cân, ăn kiêng để lấy vóc dáng. Tuy nhiên, bây giờ cảm nhận được đứa con trong bụng phát triển, tôi rất hạnh phúc. Tôi mong mỏi đến ngày bé ra đời. Dù con trai hay gái, tôi đều yêu thương và tuyệt đối không cho phép ai làm tổn thương đến bé".

Hiện tại, để thuận tiện cho việc dưỡng thai, Phi Thanh Vân giao công việc kinh doanh cho người khác. Về phim ảnh, cô từ chối không tham gia bất kỳ dự án nào trong thời gian này. "Đã mất con 4 lần, tôi không muốn chuyện cũ lặp lại", nữ diễn viên Kính thư osin nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất