Trường Giang bêu xấu Phi Thanh Vân xài kem trộn làm trắng da

Zing - 10/08/2015, 14:24

Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật, Mười Khó bóc mẽ "Nữ hoàng dao kéo" lúc mới vào nghề "đen nhẻm" nhưng hiện tại làn da cô trắng mịn nhờ sử dụng kem trộn.

1

Tập 7 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 9/8 trên HTV7. Khách mời tuần này là Phi Thanh Vân, dù khán giả đã "nhẵn mặt" với cô trong các bộ phim truyền hình nhưng sự chịu chơi của Vân "dẹo" vẫn nhận được đánh giá cao từ danh hài Hoài Linh.

1

Ở thử thách Đôi tay kỳ diệu với chủ đề chăm con mọn, Trấn Thành hóa thân thành bà vợ đang mang thai rất nũng nịu. Chí Tài sắm vai người chồng khờ khạo, hay bị vợ bắt nạt. Bác sĩ Trường Giang luôn gây khó dễ cho đồng nghiệp. Nhân cơ hội, Việt Hương không ngừng "sàm sở" đàn em, còn Mười Khó cũng lợi dụng để bạt tai Chí Tài.

Trường Giang tố Phi Thanh Vân xài kem trộn.Trả đũa Phi Thanh Vân, nam danh hài đã liên tục ‘bêu xấu’ nữ diễn viên rằng cô cao như cây sào nhưng rất ‘dẹo’, khi xưa đen nhưng giờ trắng như bông do xài kem trộn. Tức giận khi bị ‘sỉ nhục’, Phi Thanh Vân đã không ngừng ngắc véo Trường Giang khiến anh la oai oái “Để yên cho anh hát coi” và chạy quanh sân khấu để trốn. Phần hát của Trường Giang tuy không tốt bằng Trấn Thành hay Chí Tài trước đó, nhưng điều quan trọng là anh đã mang đến không khí vui vẻ tại trường quay cũng như phối hợp ‘gài’ khách mời rất tài tình.

Tuần này, Trường Giang có nhiệm vụ hát chào mừng khách mời trong ca khúc Bốn chữ lắm. Mười Khó liên tục bêu xấu Phi Thanh Vân khi xưa đen nhưng bây giờ "trắng như bông" do xài kem trộn. Tức giận vì bị "sỉ nhục", người đẹp không ngừng véo nam nghệ sĩ khiến anh vừa la vừa chạy quanh sân khấu.

Chí Tài công khai yêu Trấn Thành trên truyền hình.Vô số lần làm ‘kỳ đà cản mũi’ đôi trẻ Trấn Thành và Phi Thanh Vân, huấn luyện viên trưởng Chí Tài chỉ canh me cặp đôi bắt đầu có những cử chỉ âu yếm là xen ngang phá đám. Mặc dù Trấn Thành luôn miệng phân bua ‘tụi em có làm gì đâu. Tụi em vẫn chăm chỉ tập luyện cho giải đấu mà’, nhưng huấn luyện viên trưởng vẫn tìm cách gây khó dễ. Cuối tiểu phẩm, bất ngờ và gây sốc vô cùng, Chí Tài tiết lộ nguyên nhân chính là anh đã lỡ yêu Trấn Thành. Lời thổ lộ ‘kinh hoàng’ này của Chí Tài khiến Trấn Thành không thể tin nổi vào tai mình.

Ở thử thách sân khấu nằm, Chí Tài làm "kỳ đà cản mũi" đôi tình nhân Trấn Thành - Phi Thanh Vân. Huấn luyện viên trưởng thấy cặp đôi bắt đầu có những cử chỉ âu yếm là xen ngang phá đám. Cuối tiểu phẩm, Chí Tài tiết lộ nguyên nhân phá vì lỡ yêu Trấn Thành. Lời thổ lộ "kinh hoàng" của đàn anh khiến nam MC "không thể tin nổi".

Một người vợ bé chuốc người chồng già của mình say rồi cùng tình nhân điều khiển cơ thể của người chồng, nhằm mục đích khiến đứa con trai tin rằng đó là hành động của bố mình và chiếm lấy quyền thừa kế.

Trong thử thách Người bất động với đề tài quyền thừa kế, Phi Thanh Vân trong vai vợ bé của ông chồng già - Mười Khó nhằm chiếm tài sản. Hoài Linh khen ngợi: "Trong thử thách này, lúc đầu có quy định một người bất động. Nhưng cuối cùng Trường Giang lại mở ra tình huống khá bất ngờ. Tôi nghĩ cái kết này hay và ý nghĩa hơn".

Là cặp đôi diễn trước, lựa chọn bối cảnh tại một công viên, Trấn Thành và Trường Giang hóa thân thành cặp đôi đồng tính nam đang giận dỗi nhau. Lý do là Trường Giang thường xuyên làm ‘người yêu’ Trấn Thành phải chờ dài cổ. Nội dung của tình huống xoay quanh những câu đối thoại tình cảm giữa đôi bạn trẻ cùng việc họ bàn bạc với nhau đối phó gia đình.

Trấn Thành và Trường Giang có nhiệm vụ diễn trước thử thách Nhìn - đoán - diễn, chủ đề Tình yêu ngang trái. Cả hai hóa thành cặp đôi đồng tính nam đang giận dỗi. Nội dung tình huống xoay quanh những câu thoại tình cảm giữa đôi bạn trẻ. Họ bàn bạc cách đối phó gia đình.

Không thể nghe thấy gì và có nhiệm vụ tái hiện, cặp đôi Việt Hương, Chí Tài đã đoán đúng một số tình tiết cũng như nội dung chủ đạo về tình yêu đồng tính. Trong tiểu phầm này, Chí Tài trong vai người đàn ông hơn 50 tuổi chưa có người yêu, công khai giới tính thật và thổ lộ tình yêu dành cho Hoài Linh.

Khi tái hiện, cặp đôi Việt Hương, Chí Tài đoán đúng một số tình tiết cũng như nội dung chủ đạo về tình yêu đồng tính. Nam nghệ sĩ trong vai người đàn ông hơn 50 tuổi chưa có người yêu, "công khai giới tính" và thổ lộ tình cảm với Hoài Linh.

anh hài chia sẻ : ‘Ngày hôm nay mọi người diễn rất là tốt nhưng đa phần là đều đều nhau. Ai cũng vượt qua thử thách của mình rất nhẹ nhàng. Phần thưởng này đáng lẽ chỉ trao cho một người nhưng tôi quyết định chọn trao cho hai người. Đó là Phi Thanh Vân và anh Chí Tài’.    Tích cực hoạt động thiện nguyện ngoài đời thường, Phi Thanh Vân được Chí Tài tin tưởng nhường quyền trao tặng số tiền thưởng có giá trị 50 triệu đồng từ chương trình. Phi Thanh Vân chia sẻ công ty của cô đang trong quá trình quyên góp để xây một ngôi trường cho trẻ em dân tộc ở Bắc Kạn nên xin phép chương trình gửi số tiền này vào quỹ quyên góp, cũng như cam đoan sẽ không có bất cứ sự mập mờ nào.

Sau các thử thách, Hoài Linh quyết định: "Phần thưởng này đáng lẽ chỉ trao cho một người nhưng tôi quyết định chọn Phi Thanh Vân và anh Chí Tài". Anh chủ động tặng 50 triệu đồng cho người đẹp. Vân "dẹo" cho biết, công ty cô đang quyên góp xây trường học cho trẻ em dân tộc ở Bắc Kạn nên sẽ ủng hộ vào quỹ. Cô cũng cam đoan không có bất cứ sự mập mờ nào.

Phi Thanh Vân với đặc quyền của người chiến thắng ngồi ghế nóng đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại.   Nội dung:Bộ phim nói về một chàng ‘phi công trẻ’ rất đẹp trai yêu một người phụ nữ lớn tuổi.   Phân vai:Người phụ nữ lớn tuổi sẽ là Chí Tài. Chàng trai đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn, cao 1 mét 9 là danh hài Hoài Linh. ‘Chế’ Trường Giang trong vai cô gái phá đám. ‘Chế’ Trấn Thành trong vai quay phim khó tính. Vai đạo diễn rắc rối do nghệ sĩ Việt Hương đảm nhiệm.

Phi Thanh Vân với đặc quyền của người chiến thắng ngồi ghế nóng đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại. Nội dung thử thách nói về người phụ nữ lớn tuổi Chí Tài được anh chàng trai đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn, cao 1,9 m - Hoài Linh tán tỉnh. 

Vở kịch

Vở kịch tạo ra những tình huống loạn xạ bởi các diễn viên đua nhau "chơi xấu" đồng nghiệp. Nhưng đây cũng là thử thách thú vị nhất bởi nó quy tụ đủ 5 nghệ sĩ "cứng cựa" cùng lên sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất