Chồng Phi Thanh Vân "úp mở" thông tin vợ đang mang bầu

Ngoisao.vn - 09/08/2015, 19:19

Chồng Phi Thanh Vân "úp mở" thông tin vợ đang mang bầu

Chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy gây chú ý khi "úp mở" thông tin vợ mang bầu. Anh viết: "Cuối cùng những gì tinh túy của bé nhất cũng được kết tinh thành trái bầu." Qua đây nhiều người ngầm hiểu rằng, Phi Thanh Vân đang mang bầu với người chồng trẻ. Chia sẻ này của Bảo Duy cũng nhận được nhiều lời chúc mừng của những người yêu mến cặp đôi này: "Chúc mừng anh chị", "Chị thấy rất vui khi Vân có bầu, làm việc ít thôi hãy giữ gìn sức khỏe em nhé", "Chúc mừng anh chị nhé, mãi bây giờ mới công khai, trai hay gái vậy?"...

Phi Thanh Vân mang bầu 1

Phi Thanh Vân mang bầu 0

Phi Thanh Vân mang bầu 0

 

Phi Thanh Vân mang bầu 8
Hình ảnh minh họa được Bảo Duy chia sẻ

 

Kèm theo đó, Bảo Duy cũng đăng tải những hình ảnh tình tứ bên vợ. Trong hình, Phi Thanh Vân lộ vẻ ngoài mập mạp hơn trước, rất giống biểu hiện của những người mang bầu ở tháng đầu thai kỳ. Đây là minh chứng cho việc thông tin "Nữ hoàng dao kéo" đang mang bầu là hoàn toàn có cơ sở.

Phi Thanh Vân mang bầu 0
Nhiều người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân mang bầu 4

Phi Thanh Vân mang bầu 3

Phi Thanh Vân mang bầu 2
Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Phi Thanh Vân

 

Trước đó, Phi Thanh Vân và "phi công trẻ" Bảo Duy đã vượt qua "búa rìu dư luận" để đến với nhau. Và cuối cùng, Phi Thanh Vân cũng đã mang thai con của Bảo Duy. Nhưng sau đó, do áp lực công việc nên cô đã không giữ được sinh linh này. Chính vì vậy, việc Bảo Duy chia sẻ thông tin vợ đang mang bầu lần nữa đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người mong rằng, Phi Thanh Vân sẽ cân đối giữa công việc và chăm sóc thai nhi để có thể chào đón thiên thần một cách khỏe mạnh.

Phi Thanh Vân mang bầu 1
Phi Thanh Vân đã từng bị sảy thai do công việc không được thuận lợi

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất