Trấn Thành hỗn chiến Việt Hương bóc mẽ làn da Phi Thanh Vân

Zing - 04/07/2015, 15:59

Bộ tứ Chí Tài - Trấn Thành – Việt Hương – Trường Giang làm phiên bản lỗi và phiên bản “tắm trắng” của “Nữ hoàng dao kéo” khiến khán giả cười chao đảo vì sự hài hước, độc đáo.

Đoạn teaser dài hơn 3 phút giới thiệu tập 2 của Bí mật đêm chủ nhật khiến người xem ôm bụng cười ngặt nghẽo. Trong phần chào sân, “bộ tứ siêu đẳng” mở màn với tiết mục Da nâu phiên bản lỗi của Phi Thanh Vân. Trấn Thành – Trường Giang – Chí Tài đồng loạt nhuộm da để cover bài hát Da nâu gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên Cô gái xấu xí. Riêng Việt Hương làm phiên bản “tắm trắng” của "Nữ hoàng dao kéo".

Vốn có thế mạnh về vũ đạo nên Việt Hương – Trấn Thành không ngại xông pha, thực hiện những động tác uốn éo không giống ai. MC điển trai gây ấn tượng khi mặc chiếc đầm bodycon vàng lấp lánh ánh kim cùng đôi chân nuột nà. 

Cả hai gây nên cuộc “đại chiến” với biểu cảm sinh động và hài hước. Trường Giang và Chí Tài xuất hiện với tạo hình ngộ nghĩnh, mái tóc xoăn tít như người châu Phi. Sau tiết mục lôi cuốn, Trấn Thành thở phì phò vì quá mệt nhưng khi được Hoài Linh phỏng vấn, anh khoe mức độ “dẹo” không kém phiên bản gốc.

Bộ tứ siêu đẳng với trang phục

Bộ tứ siêu đẳng với trang phục gây nhức mắt.

Sau màn chào sân cười vỡ bụng của “bộ tứ siêu đẳng”, Hoài Linh xuất hiện và đưa ra thử thách đầu tiên. Bốn nghệ sĩ hài phải bắt chước động vật trong trò chơi nhìn – đoán – diễn. Việt Hương, Trường Giang được phân công diễn tùy hứng trong khi Trấn Thành và Chí Tài đeo tai nghe và nhìn khẩu hình của cặp trước để tái hiện. Không nghe được lời thoại của đối phương, chỉ nhìn thấy động tác hình thể và khẩu hình miệng, Trấn Thành và Chí Tài rất có nguy cơ “ông nói gà, bà nói vịt”.

Thử thách đầu buộc các nghệ sĩ hài phải hóa thân thành động vật.

Thử thách đầu buộc các nghệ sĩ hài phải hóa thân thành động vật.

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là khách mời trong tuần này. Liệu diễn viên xinh đẹp có “sống sót” trước sự lắm chiêu của các nghệ sĩ hài? Tập 2 Bí mật đêm chủ nhật sẽ phát sóng trên HTV7 tối 5/7 lúc 21h.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất