Phương Uyên, Trấn Thành nghẹn ngào vì Hải Yến quá lận đận

Zing - 28/06/2015, 10:17

Từng câu, từng chữ trong bài hát “Đã hơn một lần” qua giọng hát bà mẹ một con như rót vào tai người nghe tâm tình của một nữ ca sĩ lận đận, suốt 8 năm theo đuổi nghề.

Đêm đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra tối 27/6 mang lại nhiều cảm xúc lẫn lộn. Dù Hoàng Tôn đoạt giải quán quân đầy thuyết phục nhưng Hải Yến cũng kịp ghi điểm trong mắt khán giả bởi sự kiên trì không mệt mỏi. Trong phần hát đơn ca, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Đã hơn một lần do Tăng Nhật Tuệ viết tặng cô.

Đêm đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra tối 27/6, tại TP HCM mang lại nhiều cảm xúc lẫn lộn. Dù Hoàng Tôn đoạt giải quán quân đầy thuyết phục nhưng Hải Yến cũng kịp ghi điểm trong mắt khán giả bởi sự kiên trì không mệt mỏi. Trong phần hát đơn ca, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Đã hơn một lần do Tăng Nhật Tuệ viết tặng cô.

 

Lời bài hát chứa đựng quãng thời gian 8 năm chinh phục con đường âm nhạc đầy lênh đênh của Hải Yến. Chọn lối hát tâm tình, giọng ca Và anh đã đến thủ thỉ vào tai người nghe những trái đắng mà cô nếm phải hay bước chân mỏi mệt từng khiến cô buông xuôi.

Lời bài hát chứa đựng quãng thời gian 8 năm chinh phục con đường âm nhạc đầy lênh đênh của Hải Yến. Chọn lối hát tâm tình, giọng ca Và anh đã đến thủ thỉ vào tai người nghe những trái đắng cô đã nếm phải hay bước chân mỏi mệt từng khiến cô buông xuôi. Thưởng thức phần thi của nữ ca sĩ Hà thành, MC Trấn Thành nghẹn ngào.

 

Giọng Phương Uyên lạc đi khi phát biểu: “Lời bài hát rất thật và tôi cảm thấy nó chính là cuộc đời em. Tôi không muốn gây áp lực cho Hoàng Tôn nhưng tôi xin ngả mũ chào thua em”.

Giọng Phương Uyên lạc đi khi phát biểu: “Lời bài hát rất thật và tôi cảm thấy nó chính là cuộc đời em. Tôi không muốn gây áp lực cho Hoàng Tôn nhưng tôi xin ngả mũ chào thua em”.

 

Tuy nhiên, Hoàng Tôn lại khá vững vàng với lựa chọn khá thông minh. Giọng ca Em không quay về chọn liên khúc Em với nhiều bản hit đình đám đã khuấy động sức nóng của trường quay. Mỹ Linh không giấu vẻ tự hào về cậu học trò ở The Voice ngày nào.

Tuy nhiên, Hoàng Tôn lại khá vững vàng với lựa chọn thông minh. Giọng ca Em không quay về chọn liên khúc Em với nhiều bản hit đình đám đã khuấy động sức nóng trường quay. Mỹ Linh không giấu sự tự hào về cậu học trò The Voice ngày nào.

 

Tuy nhiên, diva xinh đẹp khiêm tốn phát biểu: “Tôi thật sự không dám nhận Hoàng Tôn là học trò bởi vì tôi không đủ tài năng để dạy em. Tôi muốn gọi em ấy là đồng nghiệp hơn. Tôi nói thật, tôi chưa bao giờ hết thích Hoàng Tôn cả. Tôi mong thế hệ trẻ sẽ có thêm nhiều người như em để thay đổi nền âm nhạc Việt Nam”.

Diva xinh đẹp khiêm tốn phát biểu: “Tôi thật sự không dám nhận Hoàng Tôn là học trò bởi tôi không đủ tài năng dạy em. Tôi muốn gọi em ấy là đồng nghiệp hơn. Tôi nói thật, tôi chưa bao giờ hết thích Hoàng Tôn cả. Tôi mong thế hệ trẻ có thêm nhiều người như em để thay đổi nền âm nhạc Việt Nam”.

 

Hồng Nhung cũng đồng tình với người em thân thiết, chị nhận xét: “Bước ra khỏi cuộc thi này, Hoàng Tôn sẽ có sự nghiệp âm nhạc vững chãi. Điều tuyệt vời em mang lại, đó chính là truyền cảm hứng trong sáng đến tất cả mọi người. Đây là đích cuối cùng mà những nghệ sĩ như tôi muốn hướng đến”.

Hồng Nhung cũng đồng tình với giám khảo Mỹ Linh, chị nhận xét: “Bước ra khỏi cuộc thi này, Hoàng Tôn sẽ có sự nghiệp âm nhạc vững chãi. Điều tuyệt vời em mang lại, đó chính là truyền cảm hứng trong sáng đến tất cả mọi người. Đây là đích cuối cùng mà những nghệ sĩ như tôi muốn hướng đến”.

 

Sang phần thi song ca cùng giám khảo, Hoàng Tôn và Mỹ Linh dìu dắt và nâng đỡ nhau để tỏa sáng trong ca khúc Whenever you call đình đám của Whitney Houston và Brian Mcknight.

Sang phần thi song ca cùng giám khảo, Hoàng Tôn và Mỹ Linh dìu dắt, nâng đỡ nhau để tỏa sáng trong ca khúc Whenever You Call đình đám của Whitney Houston và Brian Mcknight. Giọng nữ cao thánh thót của diva hòa quyện với sự ngẫu hứng, phóng khoáng của Hoàng Tôn làm nên tiết mục nổi bật.

 

Trong khi đó Hải Yến có phần lép vế khi song ca cùng đàn chị Hồng Nhung trong bài hát Papa với bản song ngữ. Ở tiết mục này, nữ ca sĩ trẻ không có nhiều đất phô diễn giọng hát, ở nhiều đoạn, cô còn chủ động bè cho diva xinh đẹp.

Trong khi đó, Hải Yến có phần lép vế khi song ca cùng đàn chị Hồng Nhung trong bài hát Papa với bản song ngữ. Ở tiết mục này, nữ ca sĩ trẻ không có nhiều đất phô diễn giọng hát, ở nhiều đoạn, cô còn chủ động bè cho diva xinh đẹp.

 

Nhưng người nghe vẫn thích thú với lời bài hát và đoạn phiêu linh của 2 ca sĩ ở 2 thế hệ.

Nhưng người nghe vẫn thích thú với lời bài hát và đoạn phiêu linh của hai ca sĩ ở hai thế hệ. Hồng Nhung dành tặng người em chiếc ôm chia sẻ trên sân khấu.

 

Fan Hoàng Tôn

Fan Hoàng Tôn lấp đầy sân khấu với biểu ngữ và những "cơn mưa" vỗ tay. Nam ca sĩ được người hâm mộ tặng biệt danh "chúa khỉ" vì sự tinh nghịch, đáng yêu.

 

Hải

Fan Hải Yến cũng đông đảo không kém. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối vì cô vuột giải quán quân.

 

Với lợi thế về người hâm mộ, Hoàng Tôn vượt lên Hải Yến để đoạt giải quán quân với tỷ lệ bình chọn chiếm trên 52%. Nữ ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol suýt cán đích với hơn 47%, cô nhận 200 triệu đồng tiền thưởng trong khi giọng ca Để em rời xa giành được 400 triệu.

Với lợi thế lượng fan đông đảo, Hoàng Tôn vượt lên Hải Yến trở thành quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài với tỷ lệ bình chọn chiếm trên 52%. Nữ ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol suýt cán đích với hơn 47%. Cô nhận 200 triệu đồng tiền thưởng trong khi giọng ca Để em rời xa giành được 400 triệu đồng.

 

12

Đinh Mạnh Ninh bổ nhào lên sân khấu ôm chầm bạn thân khi Trấn Thành xướng tên Hoàng Tôn ở ngôi vị cao nhất. Dù vuột cơ hội chiến thắng nhưng Hải Yến hài lòng với kết quả á quân. 

 

2

Bộ ba giám khảo mỉm cười trước chiến thắng của Hoàng Tôn. Sau hơn 2 tháng đồng hành cùng cuộc thi, họ cũng hài lòng với kết quả do khán giả quyết định.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất