Chồng Phi Thanh Vân khoe ảnh siêu âm con

Ngoisao.vn - 15/09/2015, 22:57

Chồng Phi Thanh Vân khoe hình ảnh siêu âm con

Chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh siêu âm con lên trang cá nhân. Anh viết: "Hôm nay là bé được 13 tuần. Còn một tuần nữa là biết trai hay gái. Trai gái gì cũng được. Đẹp giống ba là vui rồi.". Chia sẻ của Bảo Duy đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ: "Chúc mừng anh chị", "Chúc bé mạnh khỏe và thông minh, tài giỏi giống ba mẹ nhé", "Chúc mừng Vân nhé, trai hay gái gì cũng là con mình"...

  2

 

  1

Lời chúc mừng của người hâm mộ gửi đến vợ chồng Phi Thanh Vân

 

Dù đang mang thai nhưng "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân vẫn rất năng nổ tham gia các sự kiện. Nhiều người mong rằng, Phi Thanh Vân sẽ giữ gìn sức khỏe để em bé có thể chào đời khỏe mạnh.

Trước đó, Phi Thanh Vân đã từng sảy thai 4 lần. Chính vì vậy mà chồng Phi Thanh Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi vợ lại mang thai lần nữa. Phi Thanh Vân từng chia sẻ: "Tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi mong chờ được làm mẹ lâu rồi nhưng cơ hội đến rồi lại vuột mất. Lần này tôi có cảm giác bình an trong lòng nhất. Chồng tôi vui không kém tôi. Khi vừa biết chúng tôi có em bé, anh ấy hai lần chia sẻ lên trang cá nhân.".

Chồng Phi Thanh Vân 4

Chồng Phi Thanh Vân 5

 

Phi Thanh Vân vẫn năng nổ tham gia các chương trình trong thời kỳ mang bầu

  0

Vợ chồng Phi Thanh Vân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất