Phi Thanh Vân sắp xây dựng biệt thự mang tên mình

Ngoisao.vn - 16/09/2015, 08:31

Dòng chia sẻ gây xôn xao dư luận của Phi Thanh Vân

Mới đây trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi tiết lộ cô sắp xây dựng biệt thự mang tên mình. Phi Thanh Vân chia sẻ mà không giấu nổi tâm trạng hạnh phúc: "Chuẩn bị khởi công một ngôi biệt thự mang thương hiệu Phi Thanh Vân. Thành quả của 3 năm làm việc không mỏi mệt. Những gì tôi đã mất năm 31 tuổi, giờ tôi lại có được bằng chính mồ hôi, công sức lao động của mình, không trao đổi xác thịt, không xin hay mượn của ai, hạnh phúc thật ngọt ngào mà cay cay khoé mắt! Cố lên tôi ơi! Không có ai lo cho bạn tốt bằng chính bạn và gia đình, bố mẹ. Cố lên các bạn trẻ của Vân, các bạn hãy làm việc hăng say hết mình và các bạn sẽ nhận về được quả ngọt".

Đi kèm với đó là những hình ảnh Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy đang thăm một khu đất. Nhiều người dự đoán đây chính là nơi khởi công xây dựng biệt thự mang tên cô. Dòng chia sẻ của Phi Thanh Vân cũng ngay lập tức nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Đa phần đều gửi lời chúc mừng tới những thành công mà cô đạt được trong một thời gian dài. Đặc biệt, nếu việc xây dựng biệt thự diễn ra theo đúng ý của nữ diễn viên thì năm nay cô đón nhận ba tin vui: sự nghiệp thành công, mang thai và xây nhà.

 0

 9

 3

Khu đất trống được cho là nơi cô sẽ xây biệt thự

 8

 4

Biệt thự này là thành quả 3 năm lao động miệt mài của nữ diễn viên

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang ở những tháng giữa thai kỳ. Sau 4 lần không may sảy thai, đây quả thực là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người đẹp. Ngoài công việc, cô tập trung nghỉ ngơi và chăm sóc thai nhi bên cạnh ông xã của mình.

 7

 5

 2

 1

 

 6

Một số hình ảnh khác của Phi Thanh Vân tại địa điểm xây biệt thự mang tên mình

 11

Cô nhận được rất nhiều lời khen và chúc mừng từ cộng đồng mạng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất