Phát livestream hướng dẫn make up, Kỳ Duyên bị dân tình soi ra đủ thứ lỗi

Kênh 14 - 19/01/2018, 08:19

Tạm chưa nói đến những ồn ào quanh chuyện quảng cáo mỹ phẩm thì đoạn clip của Kỳ Duyên còn bị dân tình soi ra khá nhiều lỗi, mà hầu như toàn những lỗi cơ bản khi dưỡng da và trang điểm.

Kỳ Duyên là một trong nhiều người đẹp rất chăm chỉ livestream trên trang cá nhân để giao lưu với người hâm mộ. Đa phần những clip livestream của cô đều là chia sẻ tâm sự hay những hoạt động trong ngày của Kỳ Duyên.

Mới đây nhất, Kỳ Duyên lại tiếp tục phát livestream trên trang cá nhân của mình, nhưng không phải là nói chuyện đơn thuần mà cô hướng dẫn make up, làm sạch da sau khi trang điểm... Thế nhưng Kỳ Duyên lại bị dân tình soi ra đủ thứ lỗi.

Đoạn clip phát livestream trên trang cá nhân của Kỳ Duyên:

Cả clip livestream ấn tượng nhất là làn da mộc mạc tự nhiên của Kỳ Duyên. Làn da của Kỳ Duyên trắng mịn, hồng hào, soi tận mặt cũng không hề lộ lỗ chân lông.

 - Ảnh 1.

Tuy nhiên ngay từ những phút đầu tiên của đoan clip, dân tình đã bắt được một lỗi nhỏ trong công đoạn dưỡng da của cô.

Lỗi dùng tinh dầu dưỡng da

Kỳ Duyên chia sẻ công đoạn dưỡng da buổi tối trước khi đi ngủ, cô bôi đầy đủ các bước, nhưng chủ chốt là 3 bước: đầu tiên là nước hoa hồng, tiếp theo là đến tinh dầu và cuối cùng là kem dưỡng da.

 - Ảnh 2.

 

Dùng tinh dầu chính là một lỗi cơ bản nhất trong quá trình dưỡng da của Kỳ Duyên. Tinh dầu khác với dầu dưỡng, tinh dầu không thể dùng lên toàn bộ khuôn mặt mà phải pha cùng dầu dưỡng, và quan trọng là tinh dầu cũng cô đặc hơn kem dưỡng nên thường thì khi dưỡng da sẽ phải trộn tinh dầu cùng dầu dưỡng, sau đó dùng sau bước kem dưỡng chứ không dùng trước kem dưỡng như Kỳ Duyên chia sẻ.

Lỗi chọn tông màu cushion trắng hơn hẳn so với tông da

Đến công đoạn tán cushion, Kỳ Duyên lại mắc lỗi chọn tông màu không hợp da. Cushion cô chọn có sắc độ trắng sáng hơn hẳn so với da thật của cô. Và cô cũng nhận luôn là mình chọn nhầm tông cushion.

Sau đấy Kỳ Duyên lại phải dùng một tông khác trầm hơn chút để phủ lên, che bớt độ trắng của lớp nền trước đó, khiến làn da trông hơi bị phấn bởi 2 lớp cushion tiệp vào da.

 - Ảnh 3.

Đây là lớp cushion đầu tiên mà Kỳ Duyên tán lên da, cô chọn nhần tông màu nên lớp nền trắng hơn hẳn so với tông da thật của Kỳ Duyên.

 - Ảnh 4.

Kỳ Duyên chọn sai tông màu cushion cũng dễ hiểu thôi, bởi thời gian gần đây cứ ra đường là cô trang điểm mặt trắng bệch, khiến gương mặt trở nên rất cứng, gượng gạo.

 - Ảnh 5.

 

Bên cạnh 3 lỗi mà dân tình soi được, với clip livestream của Kỳ Duyên có thể thấy đôi môi và phần mí mắt với nghi án bơm môi và cắt mí của cô thời giàn vừa qua, đang dần hài hòa và ổn định trở lại. Đôi môi của của Kỳ Duyên không còn bị sưng và tều như đợt trước nữa. Phần mí mắt cũng nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều.

So với những lần mà Kỳ Duyên bị soi môi và mí mắt sưng thì clip này môi, mí mắt và gương mặt của cô đã tự nhiên, nhẹ nhàng hơn hẳn.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Theo Cape/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất