Phát hiện nhiều đồ lót nữ trong bể phốt chứa cốt người

Ngoisao.net - 24/03/2017, 16:35

Ngoài bộ xương đã xám đen, cảnh sát còn phát hiện nhiều quần áo, đồ lót nữ trong khu bể phốt của gia đình ở Thanh Hoá.

Theo trung tá Nguyễn Văn Anh - Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nông Cống (Thanh Hoá), qua khai quật và giám định bước đầu, nhà chức trách xác định bộ hài cốt được tìm thấy trong bể phốt của một gia đình ở thị trấn Nông Cống có giới tính nữ, cao khoảng 1,55m, độ tuổi 20 - 40, hệ thống xương còn đầy đủ, nguyên vẹn, không phát hiện tổn thương.

phat-hien-nhieu-do-lot-nu-trong-be-phot-chua-cot-nguoi

Hộp sọ hôm được phát hiện. Ảnh: Chân Nhân.

Trong khu bể phốt, ngoài hệ thống xương, cảnh sát còn phát hiện một số tư trang cá nhân gồm một áo phông cộc tay cổ bẻ màu trắng, sọc ngang màu đen, ngực áo có viền màu đen, khuy giả; một áo nịt ngực màu trắng dài 21cm, rộng 9cm, quần âu nữ màu đen dài 85cm, một quần lót màu trắng, hai tất chân màu đen.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, toàn bộ hài cốt và tư trang cá nhân đã được chính quyền địa phương tổ chức chôn cất ở nghĩa trang Đồng Chùa, thị trấn Nông Cống. Cảnh sát đã thu một số mẫu xương và răng nạn nhân để giám định DNA.

phat-hien-nhieu-do-lot-nu-trong-be-phot-chua-cot-nguoi-1

Vị trí phát hiện xương người phụ nữ. Ảnh: Chân Nhân.

Công an huyện Nông Cống đang thông báo và yêu cầu công an các xã, thị trấn rà soát trên địa bàn, thu thập thông tin liên quan đến người có đặc điểm nhận dạng như trên để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, chiều 18/3, gia đình anh Nguyễn Văn Cường (ở thị trấn Chuối, huyện Nông Cống) thuê thợ về xây cất căn nhà mới ở thôn Nam Tiến. Khi đang hút bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ phát hiện hộp sọ người phía dưới. Tiếp tục hút nước, họ nhìn thấy nhiều mảnh xương cốt rời rạc. Hoạt động xây dựng tạm dừng, hiện trường được phong toả để công an vào cuộc điều tra.

phat-hien-nhieu-do-lot-nu-trong-be-phot-chua-cot-nguoi-2

Xương cốt nạn nhân đã được an táng tại nghĩa trang Đồng Chùa. Ảnh: Chân Nhân.

Mảnh đất nơi phát hiện thi thể (rộng 4,5 m, dài 20 m) được ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh Cường nhiều năm trước. Trên mảnh đất này đã xây khu móng và bể phốt nhưng chưa cất nhà. Gần nền móng của gia đình anh Cường có một khu đất hoang, cỏ mọc um tùm, còn phía sau và hướng Tây có vài hộ dân sinh sống song không ai phát hiện điều bất thường trước đó.

Theo Chân Nhân/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất