Phát hiện chuột khổng lồ lớn ngang đứa trẻ sơ sinh chạy rầm rập trong sân

Kênh 14 - 10/04/2016, 13:52

Kích cỡ đột biến của con chuột béo phì này không chỉ khiến người dân mà ngay cả những chuyên gia diệt trừ động vật gây hại cũng phải rùng mình khiếp sợ.

Nạn dịch chuột khổng lồ tấn công Anh Quốc trong một vài năm trở lại đây đã khiến các gia đình có con nhỏ vô cùng lo sợ bởi loài động vật gặm nhấm gây hại này đã miễn dịch với thuốc diệt. Khi vấn nạn này còn chưa được giải quyết triệt để thì mới đây, các chuyên gia kiểm soát động vật gây hại nước này đã vô cùng bất ngờ khi bắt được một con chuột khổng lồ có kích cỡ lớn bằng một em bé sơ sinh.

 - Ảnh 1.

 Con chuột khổng lồ mới bắt được ở hạt Lincolnshire, Anh Quốc.

Được biết, con chuột khổng lồ có chiều dài 70cm này chạy trong sân của một căn hộ ở khu vực Humberston, hạt Lincolnshire. Sau khi nhận được tin báo của người dân, các nhân viên kiểm soát động vật gây hại đã có mặt để giải quyết. Ông Jeff Sullivan, 58 tuổi, giám đốc Tổng công ty Kiểm soát Động vật gây hại SWAT cho biết, trong suốt 18 năm trong nghề, đây là con chuột lớn nhất mà ông từng gặp.

Theo nhận định của ông Jeff, con chuột này đã ăn một lượng protein lớn từ rác thải hằng ngày của con người nên nó mới phát triển đến kích thước lớn đến như vậy. Trong khi đó hiện nay, phần lớn chuột đều miễn nhiễm với các loại thuốc diệt không gây hại cho con người nên nạn dịch chuột tấn công đang được xem là vấn đề nghiêm trọng gây hại tới sức khỏe cộng đồng.

 - Ảnh 2.

 Nó có chiều dài lên tới 70cm.

 - Ảnh 3.

 Và lớn ngang một đứa trẻ sơ sinh.

(Nguồn: Daily Mail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất