“Phát cuồng” trước cử chỉ thân mật của các cặp đôi mĩ nam Kpop

Yan - 21/09/2015, 09:17

Không ít cặp đôi nhận được sự ủng hộ cực hùng hậu từ đông đảo các fan.

Theo truyền thống Hàn Quốc, việc các nam nữ thần tượng thân thiết với nhau là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, những hành động đụng chạm của các thành viên cùng nhóm luôn khiến fan quốc tế “phát cuồng”. Cùng điểm qua một số cặp đôi đình đám trong các nhóm nhạc nam Kpop nhé!

Bobby & Jinhwan (IKON)

Dù vẻ ngoài trông vô cùng hầm hố với phong cách hiphop sôi động nhưng BobbyJinhwan luôn dành cho nhau những cử chỉ “ngọt hơn kẹo” khi ở bên cạnh. Tình bạn thân thiết của hai nam thần tượng khiến fan không khỏi ganh tị.

Taecyeon & Nichkhun (2PM)

Dường như Taecyeon đi đến đâu cũng không quên Nichkhun. Không ít lần anh chàng còn ôm thắm thiết hình cậu bạn cùng nhóm và gửi đến tài khoản Twitter của Nichkhun với lời nhắn: “Nhớ cậu”.

Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

Không chỉ fan DBSK mà cả cộng đồng Kpop đều biết đến cặp đôi YunJae (ghép tên YunhoJaejoong) “thần thánh”. Những ngày còn hoạt động cùng DBSK, Jaejoong liên tục được các fan nhiệt tình ghép đôi với Yunho do những hành động bị cho là “trên mức tình bạn” của cả hai. Sau này, dù không thể đứng chung sân khấu nhưng tình cảm dành cho cặp đôi này trong lòng fan vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Taemin (SHINee) và Kai (EXO)

Do cùng thời gian làm thực tập sinh tại SM nên TaeminKai thân thiết hơn hẳn. Dù sau này hoạt động khác nhóm nhưng cả hai vẫn duy trì bền vững tình bạn. Mỗi khi có dịp đứng chung sân khấu, TaeminKai “dính nhau như sam” khiến các fan vừa ngưỡng mộ vừa ganh tị. Cũng vì vậy mà có lần, Dispatch còn nhận khá nhiều “gạch đá” do những bức ảnh “tố” hai nam thần tượng yêu nhau.

Yonghwa và Jonghyun (CN Blue)

Không chỉ chinh phục trái tim fan nhờ vẻ ngoài mĩ nam không tì vết, những cử chỉ quan tâm, chăm sóc của Jonghyun dành cho Yonghwa cũng nhiều lần khiến người hâm mộ “phát ghen”.

Hongbin (VIXX) và Gongchan (B1A4)

Dù hoạt động khác nhóm nhưng tình bạn của HongbinGongchan từ lâu đã khiến fan cực kì ganh tị. Họ không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm cho nhau và luôn xem đối phương là người bạn thân thiết nhất.

Kris và D.O. (EXO)

Trước đây khi còn hoạt động cùng EXO, tình bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ của KrisD.O. luôn khiến fan cảm thấy thích thú và vô cùng ngưỡng mộ. Kris luôn đối xử với D.O. như cậu em ruột bằng những hành động chăm sóc, lo lắng rất ấm áp.

Chanyeol và Baekhyun (EXO)

Nhắc đến cặp đôi thần thánh của EXO, không thể bỏ qua ChanyeolBaekhyun. Các fan của họ chính là lực lượng hùng hậu nhất lên tiếng phản đối chuyện tình giữa BaekhyunTaeyeon (SNSD) thời gian qua.

Eunhyuk và Donghae (Super Junior)

“Cặp đôi khỉ - cá” Eunhyuk – Donghae luôn khiến các fan “phát sốt” với những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Biết được thị hiếu fan, SM kết hợp họ thành một nhóm nhỏ với những ca khúc sôi động và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía chuyên môn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất