"Lóa mắt" với vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của mĩ nam Kpop

Yan - 18/07/2015, 14:52

Ngoài việc sở hữu thân hình săn chắc, các mĩ nam này còn khiến các fan “chết mê” nhờ phong cách thời trang cực kì ổn của mình.

Cùng xem qua họ là ai nhé!


Ngoài chiều cao đáng mơ ước cùng gương mặt đầy sức cuốn hút, Sehun (EXO) còn có gu thẩm mĩ cực tốt giúp anh luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.


Chẳng trách vì sao mà từ khi ra mắt đến nay, Kai (EXO) luôn là một trong những thành viên được yêu thích nhất nhóm. Dù hoa hòe hay lịch lãm trông anh cũng tỏa sáng ngời ngời thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.


Nếu không biết có lẽ nhiều người sẽ lầm tưởng Leo (VIXX) là nam người mẫu điển trai nào đó. Anh chàng luôn biến sân bay thành sàn catwalk mỗi khi xuất hiện.


Ngoài gương mặt điển trai “không tì vết”, Chanyeol cũng là một trong những thành viên có gu thời trang được đánh giá cao trong EXO.


Sở hữu vẻ ngoài đạt chuẩn “nam thần”, Minho (SHINee) còn “mê hoặc” các fan nhờ thân hình 6 múi săn chắc cùng thời trang phong cách nam tính.


Không hổ danh là “gà” nhà YG, Seungyoon (Winner) dù chiều cao có hạn nhưng vẫn cực nổi bật mỗi khi xuất hiện.


Dù là rapper “hầm hố” nhưng Rap Monster (BTS) vẫn trông rất ổn mỗi khi diện trang phục lịch lãm. Anh chàng vẫn luôn toát lên vẻ nam tính cùng khí chất đỉnh cao vốn có.


Thủ lĩnh của Beast, Doojoon luôn 'nổi bần bật' mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo cùng phong cách thời trang thanh lịch.


Có vẻ như T.O.P (Big Bang) rất chăm chút cho vẻ ngoài thường ngày của mình. Bằng chứng là anh chàng luôn trông cực ngầu và cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng.


Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Hoya (Infinite) vẫn khiến các fan “phát cuồng” nhờ thân hình săn chắc cùng thời trang đỉnh cao của mình.


Chính chiều cao đáng mơ ước cùng gu thời trang cực ổn đã giúp Gongchan (B1A4) “gỡ điểm” cho thân hình “cò hương”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất